Chương 14: Cứu rỗi hay bẫy lừa

884 87 8
                                    

"Bất ngờ thật đấy Rosie, chị tỉnh dậy thật đúng lúc làm sao, liệu có phải khi vừa tỉnh dậy chị đã đi tìm chúng tôi ngay không?"

"Thật đáng khen mà."

Không có câu trả lời từ người con gái kia mà chỉ có bộ dáng hoảng hốt dùng tay ôm miệng lùi ra sau, mở lớn mắt hệt khó tin như những nạn nhân chuẩn bị được các cậu loại trừ cũng đủ cho hai cậu biết rõ cô đang nghĩ gì. Chà, vẻ mặt ấy chỉ có một lí do thôi, cô là đang sợ hãi và kinh tởm việc làm của hai cậu.

"Sao nào? Bất ngờ không? Bất ngờ khi biết chúng tôi là tên sát nhân hàng loạt mà đám người kia hay nói không?"

Dường như cả hai đã không còn kiên nhẫn tạo ra vỏ bọc cho mình nữa, không còn vẻ mỉm cười mà trở nên vô cảm cùng với động tác đâm dao thẳng vào ngực trái của nạn nhân cũng dần bị đình chỉ dần đi, bởi có lẽ vì chủ nhân của nó đã không còn hứng thú việc hành hạ cái xác đã chết nữa mà từ từ đứng dậy, tay vừa lau đi vết máu dính trên gương mặt nhưng điều ngược lại đã xảy ra, càng bôi thì trông càng bê bết hơn bao giờ hết như một thiên sứ sa ngã nhuốm bẩn đi đôi cáng trắng muốt không còn cách nào cứu rỗi. Nhưng ngược lại suy nghĩ của nhiều người, hai cậu không hề ghét bỏ thậm chí còn đưa lên miệng liếm vài đường rồi nhắm mắt tận hưởng, xem nó như một món ăn thoả mãn nhâm nhi từng chút một.

"Tởm quá."

Một trong hai khó chịu nhăn mày nhanh chóng phun ra thứ nước đỏ đặc vừa nãy còn thử cảm nhận, thật hai mặt, rõ ràng vừa rồi còn nhắm mắt trông rất tận hưởng mà bây giờ lại ra vẻ rất kinh tởm với thứ mình vừa chạm vào. Từ giây phút bất chợt ấy khiến cho tôi biết cái tính ngông cuồng chưa từng bộc lộ này cho tôi thấy lại đang tuôn trào hết ra trước sự ngỡ ngàng của Rosie, ngoài ra còn cho cô gái ấy biết được chính mình đã vô tình nuôi dạy hai con quỷ đội lốt thiên sứ mà mình chẳng hay.

"Biết vì sao chúng tôi lại giết hắn ta không? Bởi hiện tại đang có rất nhiều người lấy cái danh Jack The Ripper nhảm nhí của bọn cảnh sát kia đặt cho bọn tôi và hắn cũng là một trong những kẻ đã mạo danh, trả lời đi, bất ngờ không? Bất ngờ không? Bất ngờ khi biết hai cậu em mình luôn hết lòng chăm sóc lại là tên sát nhân hàng loạt không?!"

Đến lúc này tôi mới giật mình sợ hãi lùi ra sau vài bước khi nhìn hai con quỷ kia đang nắm hai con dao trong tay vừa lợi dụng từng giây phút tiến lại gần mình. Trong phút chốc tôi không thể nghĩ được gì nữa, trong đầu chỉ vang lên câu nói hãy chạy đi thống trị toàn bộ, điều khiển cho cho cơ thể theo bản năng muốn tìm sự sống nhỏ nhoi xoay lưng bỏ chạy ra cửa nhỏ sau nhà nhưng bản thân nào ngờ được đằng sau lưng mình đang có hai ánh mắt nhìn thẳng vào bóng lưng của mình nghiến răng nghiến lợi khó chịu gằn lên.

"Đứng lại không thì chúng tôi sẽ bẻ gãy chân chị."

Tiếng của Leo vang vọng cả hành lang tối tăm nhưng tôi không dám dừng hay đáp lại, bởi ai lại cả tin đến mức tin vào tên sát nhân máu lạnh mà vài giây trước lại giết người trước mặt mình đâu chứ?

"Do chị lựa chọn."

Dứt lời của cậu anh, Henry đã thay cậu nổ phát súng đầu tiên, không chần chừ nắm chặt lấy con dao lao về phía người con gái đang hoảng sợ chạy đến một hướng vô định chẳng ai hay. Cô gái ấy chỉ biết rằng mình phải chạy không được dừng lại, bởi nếu cô dừng lại cũng là lúc hai con quỷ khát máu không biết sẽ làm gì với cô nữa.

[Yandere] Bóng Hồng Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ