Chapter 15⚠️

219 6 1
                                    

sorry for grammatical error guys! ano kaya ang mangyayari sa kabanataang ito?? 🤔 SPG

Cassandra's POV

Sa wakas na tapos na din ang duty ko. makaka uwi na rin ako. kelangan ko pang magluto para sa taong Mahal ko. nalalapit na ang pagkikita namen ng parents nya. hindi talaga mawala sa isip ko. tawagan ko muna si Matthew para itanong kung anong oras sya uuwi.

*on call*

Matthew: hello mahal?

Cassandra: hi Mahal. tanong ko
lang kung what time ka uuwi?

Matthew: pag tapos nitong ginagawa ko Mahal. last na to. why?

Cassandra: i'm on my way home
na mahal to cook for you!

Matthew: how sweet naman ng Mahal ko. paalis na ko dito sa company mahal. see you! I Love You!

Cassandra: take care mahal!
nandito na ko sa bahay! bye!
I Love you!

*end of call*

.mag shower muna ako bago magluto ng pagkain namen ni Matthew.

*pumasok na sa CR si Cassandra. mabilis lang syang nag shower to freshen up lang. pag labas nya ng CR nag bihis na sya at bumaba na para magluto. she's wearing a hanging blouse at sympre waley na naman syang bra. naka cycling shorts lng din sya.*

ang tagal naman ni Matthew. baka na traffic na sya sa daan. habang naka tulala ako meron na lang nag busina sa may labas ng bahay. kaya napatayo ako. nakita ko na ang sasakyan ni Matthew kaya binuksan ko na ang pinto to greet him.

Cassandra: hi Mahal! how's your day?

Matthew: it's good Love! because i'm home na! you are my home love!

Cassandra: (kinilig sya) ikaw talaga mahal! halika kumain na tayo!

Matthew: parang hindi na ko gutom. busog na ko sa nakikita ko eh. (sabay ngiti ng nakakaloko)

Cassandra: kumain na muna tayo mahal bago yang balak mo!

Matthew: sabi mo yan mahal huh! lagot ka talaga sa akin!

Kumain na kami ni Matthew. nagmamadali sya kala mo may pupuntahan! alam ko naman na kung bakit sya nagmamadali para matikman na yung dessert!

Matthew: Love i'm finish!

Cassandra: ang bilis mo naman mahal!

Matthew: sympre excited na ko sa desert ko eh(sabay kindat)

Cassandra: sige na! mauna ka na dun! magliligpit lang ako!

Matthew: i'll wait for you mahal!

Cassandra: ok mahal!

natapos na kong maghugas ng pinggan na ginamit namen. nagulat ako ng bigla nya kong buhatan paakyat sa kwarto ko at hiniga ako sa kama ko.

Cassandra: mahal wait lang. excited lang?! hahaha

Matthew: oo mahal. na miss kita ng sobra!

Cassandra: miss din kita mahal!

hinahalikan na ni Matthew ang labi ko sinasagot ko naman ang halik nya sa akin. hanggang bumaba sa leeg ko ang kanyang halik pa punta sa collarbone ko. ang kamay nya naman ay nilalaro ang mount everest ko. kaya na pa ungol ako sa sarap. hanggang sa hinubad nya na ang suot ko. bumungad sakanya ang mount everest ko.

Cassandra: ahhhhhh. ma-mahal!

Matthew: ang sarap mo mahal! sh*t! nakaka baliw ang katawan mo!

na punta ang halik ni Matthew sa kanang dibdib ko. he suck ang lick my right nipple. while his left hand is playing on my left breast and his right hand is going down there. tinanggal nya na din ang suot ko pang ibaba. nilalaro nya na ang aking perlas ng silangan. he insert one finger on my cave that's way i moaned.

Cassandra: OMG! sh*t f*ck mahal! make it two fingers mahal!

sinunod naman ako ni Matthew. he enter his two fingers on my cave! hindi ko na alam kung san ko ibabaling ang ulo ko. alam kong parehas kaming makakarating sa heavens gate!

Matthew: your so wet na mahal!

Cassandra: aaaaahhhhhh! faster mahal! i'm already near!

pinagpatuloy naman ni Matthew ang ginagawa nya sa kweba ko. hanggang bumaba na ang halik nya sa kweba ko. he lick my folds while his fingers is in and out on my cave! maya maya lang lumabas na ang juice ko.

Matthew: it's so sweet mahal! like the first time we did this! are you ready na mahal?

tumango lang ako. naghubad na sya ng pants at brief nya ung damit nya kanina pa naka tanggal. maya maya pa ay pinasok nya na ang kanyang alaga sa aking kweba. kaya lalo akong napa unggol!

Cassandra: sh*t Mahal masakit! di parin ako makapag adjust sa alaga mo! please take it slow?

Matthew: yes boss!

binagalan muna ni Matthew ang paglabas pasok sa kweba ko. hanggang sa nag salita ako ulit.

Cassandra: f*ck harder mahal! make it faster na mahal!

Matthew: yes mahal i will!

umuungol na din si Matthew sa sarap na nararamdaman namen ngayon. ramdam ko ang init ng kanyang katawan. rinig ko ang bawat pag hinga nya at nagsalita sya.

Matthew: i'm near na mahal!

Cassandra: ilabas mo na lahat mahal! aaaaaaaahhhhhhhh.... f*ck sh*t talaga mahal! ang sarap!

Matthew: ito na mahal ilalabas ko na!

at na ilabas na nga ni Matthew ang mainit init pa na likido sa aking womanhood. parehas kami ngaung naghahabol ng hininga. hindi ko na nabilang ang last thrust nya. i'm sure buntis ako nito. hahaa.

Cassandra: love let's sleep na. i'm tired .

Matthew: ok mahal. tanggalin ko na huh.

Cassandra: yes mahal. goodnight I Love You mahal

Matthew: goodnight mahal! I Love You More Than You'll ever know. (hinalikan nya si Cassandra sa may noo)


*tuluyan na silang na tulog. take note wala silang saplot kundi ung comforter na gamit nila. masyado silang nag enjoy!*



mabubuntis kaya si Cassandra? malalaman kaya ni Matthew kung mabuntis man si Cassandra? abangan!

Great Love  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon