oh diva?!!! may ending sila! this is the end of the road. charot. hahaha. natapos ko din! susunod ko na ang story ng ReReil. sana support nyo pa din ako. ☺️
*Makalipas ang 5 taon*
Cassandra's POV
5 taon na kaming kasal ni Matthew. si Dawn at Lea ay dalawa na ang anak. si Pops at Jaya naman ay merong tag isa! si Vicey at Ion ay magka live in sa bahay ko! yes sa bahay ko! dahil lumipat kaming mag ina sa bahay ni Matthew. malaki na ang anak kong si Tricia she is now 10years old. after ng wedding ay nag honeymoon kami ni Matthew! may natawag sa akin na dalawang bata!
Jacob and Kiel: mommy!!!!
Cassandra: hey kids what's your problem?!
Jacob: si Kiel po kasi ayaw akong pahiramin ng airplane nya!
Kiel: you too! i said can i barrow you're car! you said no!
Cassandra: wait lang ok. kakausapin naten si Daddy to buy you another toys!
yes tama kayo ng nababasa! may kambal po akong anak! si Jacob and Ezkiel! matulis ang tatay eh! hahaha. aalis kami today! get together with my friends sa rest house nila Lea!
Cassandra: Mahal let's go na!
Matthew: ok Mahal! go inside the car na!
Cassandra: ok! and please paki bilisan!
Matthew: nanjan na po boss madam!
nakaalis na kami buti na lang at walang traffic! ang kaso ang kulit ng kambal ko! kaya sinigawan sila ng ate Tricia nila kaya tumahimik na.
Matthew's POV
this is what i want! yung gigising ka na may maganda kang masisilayan tapos pagbaba mo may dalawang maingay at sympre ang baby girl ay ang malambing! malapit na kami sa rest house nila Aga. kaya ginising ko na ang mag iina ko.
Matthew: mahal gising na. nandito na tayo.
Cassandra: (she yawned and stretch her arms) ok mahal nasan na yung mga bata?
Matthew: nandun na sila. namiss daw nila ang mga ninang nila.
Cassandra: let's go na mahal.
lumapit sa amin si Lea.
Lea: anong problema Cassy?! wag mong sabihing buntis ka na naman!
Cassandra: hoy Lea! pagod lang ako sa byahe! isip mo eh!
Pops: hi there Cassy!
Vice: ang fresh talaga ng baklang to! kaya si Matthew gravity mag selos!
Matthew: ganun dapat! mamaya may makasalisi eh! hahaha
Cassandra: (kinurot si Matthew) pumunta ka na dun sa loob! bantayan mo yung kambal! na sakit ang ulo ko sa dalawang yan!
pumasok na ko sa loob.
Dawn's POV
ang tagal pumasok ng mga baklang yun! ano ba yan!
Jaya: nandito na pala sila Dawney!
Dawn: grabe ang tagal nyong pumasok!
Vice: ito kasing si Cassy parang sira!
Cassandra: ako na naman?! pektusan na kita jan!
Lea: hep!! tigil na. kumain na tayo!
nagpunta na kami sa dining para kumain.
Cassandra's POV
namiss ko tong mga baklang to! mula nung kinasal kami ni Matthew bihira na kaming mag kita kita. si Vice lang ang nakikita ko kasi mag business partner kami. wala na ko sa hospital nag focus ako sa business namen. para kahit papano makaka tulong ako kay Matt.
Cassandra: mga bakla namiss ko to!
Them: kami din!
Vice: lalo nung nasa University pa tayo! ung may mga gwapo lagi!
Jaya: tapos tong si Cassy lapitin! kasi iba pala ang gusto!
Lea: hahaha kaya nga! tapos pakipot pa pag ililibre sya ni Matt.
Pops: hahaha kaya nga! kala mo naman maganda!
Dawn: at least nag antay talaga syang ligawan ni Matt! bongga ang ginawa ni Matt!
Cassandra: dapat lang noh! inom na tayo!
nag inom na nga kami! ito na ang masayang nangyari sa buhay ko! ang makasama ulit ang mga barkada ko kasama ang mga asawa namen at sympre yung mga anak namen! wala na kong mahihiling kay lord! kasi binigay nya na sa akin lahat!
at dito na nga natatapos ang lahat! chariz! They're Great Love Story is end here! thank you guys!
The End
BINABASA MO ANG
Great Love (Completed)
FanfictionThis story is a Fanfic only. so please wag seryosohin. i hope magustuhan nyo.