Lâm Lạc Thanh quay đầu nhìn về phía Diêu Mạc Mạc, "Ngươi hoặc là đi về trước đi."
Diêu Mạc Mạc gật đầu, lại trộm liếc Quý Dữ Tiêu liếc mắt một cái, hắn như thế nào vẫn là cúi đầu a, thật sự liền như vậy sinh khí sao?
Kia Lâm Lạc Thanh chẳng phải là trong chốc lát nàng đi rồi còn phải hống hắn?
Diêu Mạc Mạc vội vàng tỏ vẻ, "Ta đây đi về trước, Tiểu Lâm lão sư ngươi trước vội, vội xong rồi lại đến tìm ta, ta không nóng nảy."
Cho nên ngươi chậm rãi hống a!
Nàng nói xong, mang theo chính mình trợ lý liền rời đi.
Trước khi đi, nàng cuối cùng đánh giá Quý Dữ Tiêu liếc mắt một cái, lại nói tiếp, hắn cái dạng này...... Như thế nào cảm giác có chút giống là ngủ rồi đâu?
Bất quá Diêu Mạc Mạc thực mau liền phủ định cái này ý niệm, vui đùa cái gì vậy, ai sẽ đại thật xa chạy đến phim trường thăm ban kết quả người còn không có thấy, lời nói còn chưa nói liền trước ngủ?
Có thời gian này ở nhà nghỉ ngơi không hảo sao?!
Diêu Mạc Mạc cảm thấy chính mình suy nghĩ nhiều quá, khẳng định là Lâm Lạc Thanh bằng hữu sinh khí không nghĩ lý chính mình, hoặc là mặt khác cái gì nàng không biết nguyên nhân, mặc kệ là cái gì, dù sao tuyệt đối không phải là hắn ngủ rồi!
Ân, nàng gật gật đầu, nhanh chóng rời đi.
Lâm Lạc Thanh cong lưng, nghiêng đầu từ dưới hướng lên trên xem, liền nhìn đến Quý Dữ Tiêu mắt phượng khép kín, thật dài lông mi an tĩnh buông xuống, đang ngủ ngon lành.
Lâm Lạc Thanh:......
Hắn thật đúng là, ngủ thực thoải mái a!
"Hắn đến đây lúc nào?" Lâm Lạc Thanh hỏi Ngô Tâm Viễn.
"Liền vừa mới." Ngô Tâm Viễn nói.
Vừa tới liền ngủ?!
Hắn quả nhiên là tới uống thuốc đi!
Đặc hiệu thuốc ngủ!
Lâm Lạc Thanh cổ cổ quai hàm, thở phì phì nhìn hắn, nhìn nhìn, lại bất đắc dĩ thở dài.
Tính, chính mình lão công, có thể làm sao bây giờ đâu?
Còn không phải tiếp tục cho hắn đương đặc hiệu thuốc ngủ?
Ngủ liền ngủ đi, như vậy vây phỏng chừng gần nhất lại không hảo hảo ngủ, mười có tám chín lại là ở vội hắn ca sự, quá mệt mỏi.
"Làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi một lát đi." Lâm Lạc Thanh nhẹ giọng nói, "Các ngươi cũng đừng sảo hắn. Ta đi trước vội, chờ hắn tỉnh ngủ lại kêu ta."
"Hảo." Ngô Tâm Viễn nói.
Lâm Lạc Thanh lại nhìn Quý Dữ Tiêu liếc mắt một cái, sợ hắn cảm lạnh, giúp hắn che lại điều thảm đi lên, lúc này mới xoay người đi tìm đạo diễn.
Cũng không biết Quý Dữ Tiêu lần này thăm ban có thể đãi bao lâu, hắn hiện tại ngủ, trong chốc lát chính mình lại đóng phim nói, hắn lại phải đợi, hai người ở bên nhau thời gian liền sẽ vô hình trung giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...