Lâm Lạc Thanh thấy hắn không nói lời nào, chớp chớp mắt, có chút nghi hoặc, "Không tiếp tục sao?"
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu khụ một tiếng, "Hoặc là, chúng ta vẫn là trước tiên ngủ đi."
Lâm Lạc Thanh:
Lâm Lạc Thanh càng nghi hoặc, "Vì cái gì? Ngươi không nghĩ sao?"
Quý Dữ Tiêu thế nhưng không nghĩ?
Vui đùa cái gì vậy?!
Hắn từ khai trai sau liền đầy đủ thể hiện rồi chính mình ăn thịt động vật bản tính, như thế nào hôm nay thanh tâm quả dục lên?!
Này cũng quá không khoa học đi?!
Chẳng lẽ phục kiện việc này còn yêu cầu cấm dục?
Không như vậy nghiêm khắc đi......
Lâm Lạc Thanh tưởng không rõ, đơn giản hỏi ra tới, "Đây là lời dặn của bác sĩ chi nhất sao? Liền, phục kiện trong lúc, yêu cầu khắc chế một chút."
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu nhìn hắn hồn nhiên hai mắt, do dự mà muốn hay không nhân cơ hội gật đầu.
Nhưng Lâm Lạc Thanh thực mau liền chính mình lại lần nữa mở miệng, "Không nên a, này tính cái gì cách nói? Nguyên lý là cái gì đâu? Bác sĩ cùng ngươi giải thích sao?"
Quý Dữ Tiêu:...... A này......
Lâm Lạc Thanh cân nhắc nửa ngày, tổng cảm thấy kỳ kỳ quái quái.
Hắn nhìn Quý Dữ Tiêu không nói một lời, chỉ nhìn chằm chằm chính mình xem, đột nhiên phúc từ tâm đến, "Ngươi có phải hay không có cái gì gạt ta nha?"
Quý Dữ Tiêu lập tức chột dạ lên, "Như thế nào sẽ? Ngươi lão công là hạng người như vậy sao?"
Lâm Lạc Thanh ngồi dậy, từ trên xuống dưới tỉ mỉ đánh giá hắn, "Hôm nay phía trước không phải, hôm nay liền không nhất định."
Quý Dữ Tiêu:......
Đột nhiên, Lâm Lạc Thanh nghĩ tới cái gì, cả người biểu tình đều thay đổi.
"Ngươi......" Hắn nhìn Quý Dữ Tiêu, do do dự dự.
Quý Dữ Tiêu nhìn hắn này muốn nói lại thôi ánh mắt, nghi hoặc nói, "Ta......?"
"Ngươi...... Ngươi......"
Quý Dữ Tiêu: "Ta? Ta?"
"Ngươi có phải hay không phục kiện thời điểm lộng bị thương cái kia bộ vị," Lâm Lạc Thanh để sát vào hắn, thanh âm nho nhỏ, "Cho nên hiện tại mới không thể cái kia kia cái gì a?"
Quý Dữ Tiêu:..................
Quý Dữ Tiêu đỡ trán, hắn như thế nào như vậy dám tưởng a!
Còn lộng thương!
Hắn lại không phải phục kiện kia ngoạn ý!
Hắn như thế nào lộng thương!
Lâm Lạc Thanh nhìn hắn bộ dáng này, cũng không biết hắn đây là bị chính mình nói trúng rồi cho nên xấu hổ với thừa nhận, vẫn là đơn thuần đối chính mình cái này suy đoán bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...