Chương 172

75 3 0
                                    

Giữa trưa 1 2 giờ rưỡi, Quý gia nhà ăn trên bàn cơm, Quý Nhạc Ngư chính chống đầu, chờ ăn cơm.

Lâm Lạc Thanh nhìn hắn động tác, đơn giản cùng hắn cùng nhau chống đầu mình.

Quý Nhạc Ngư thực mau liền phát hiện, quay đầu nhìn về phía Lâm Phi, dùng ánh mắt mời hắn gia nhập.

Lâm Phi:......

Lâm Phi quay đầu, cự tuyệt gia nhập!

Quý Nhạc Ngư vô pháp, thở dài, "Phụ thân như thế nào còn không có hảo a?"

"Chờ một chút đi." Lâm Lạc Thanh nói.

Bất quá hắn nói là nói như vậy, lại đứng lên, chuẩn bị đi phòng bếp nhìn xem.

Quý Dữ Tiêu còn ở vội, hắn mới vừa đem mặt vớt ra tới, dư quang liền liếc tới rồi Lâm Lạc Thanh.

"Ngươi tới nơi này làm gì, hảo hảo chờ, ta một người có thể hành."

Lâm Lạc Thanh tò mò thò lại gần muốn nhìn một chút hắn có cái gì yêu cầu trợ giúp, lại bị Quý Dữ Tiêu ngăn cản.

"Ta giúp giúp ngươi sao." Lâm Lạc Thanh cười nói, "Như vậy cũng có thể nhanh lên a."

"Ngươi đói bụng?" Quý Dữ Tiêu hỏi hắn, "Không có việc gì, mau hảo, ngươi lại chờ một chút."

Lâm Lạc Thanh thấy hắn kiên trì, chỉ có thể lại lui ra tới, một lần nữa về tới nhà ăn.

Bất quá hắn lần này xác thật không có chờ bao lâu, không trong chốc lát, Quý Dữ Tiêu liền bưng mặt lại đây.

Hắn đem vừa mới làm tốt mì trường thọ đặt ở Lâm Lạc Thanh trước mặt, mì sợi tuyết trắng, nước canh nồng đậm, tươi mới cải thìa thoạt nhìn thúy oánh oánh, trứng tráng bao càng là giống nho nhỏ thái dương giống nhau, lệnh người ngón trỏ đại động.

"Cấp." Quý Dữ Tiêu ôn nhu nói, "Hy vọng Thanh Thanh có thể sống lâu trăm tuổi."

Lâm Lạc Thanh nghe hắn lời này, chậm rãi nhìn về phía hắn, trên mặt không tự giác cũng đã treo lên xán lạn tươi cười.

Hắn tiếp nhận chiếc đũa, nhìn trong chén mì sợi, trong lòng nói không nên lời ấm áp.

Rốt cuộc, cũng có người lại lần nữa cho hắn làm mì trường thọ.

Lâm Lạc Thanh cúi đầu nếm một ngụm, mì trường thọ hương vị đều đại đồng tiểu dị, chính là hắn lại cảm thấy này nhất định là trên đời này ăn ngon nhất mì trường thọ.

"Ăn ngon." Hắn quay đầu đối Quý Dữ Tiêu nói.

Quý Dữ Tiêu thần sắc ôn nhu, "Vậy ngươi ăn nhiều một chút."

Lâm Lạc Thanh cười gật gật đầu, lại nghĩ tới gì đó, nhìn hắn nói, "Ngươi mới nên ăn nhiều một chút."

Bọn họ một nhà trung, nhất yêu cầu kéo dài thọ mệnh nhưng còn không phải là Quý Dữ Tiêu sao?

Nếu mì trường thọ thật sự hữu dụng, kia hắn hận không thể một ngày sáu đốn cấp Quý Dữ Tiêu làm ăn, làm cho hắn hảo hảo kéo dài thọ mệnh.

Quý Dữ Tiêu hoàn toàn không biết hắn ý tưởng, chỉ đương hắn là lo lắng cho mình thân thể khỏe mạnh, phối hợp nói, "Hảo, ta trong chốc lát cũng ăn nhiều một chút."

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ