Lâm Phi hơi xấu hổ, lại không quá tưởng cự tuyệt hắn, do dự trong chốc lát, vẫn là mở ra di động, cho hắn đã phát một cái video mời.
Lâm Lạc Thanh lập tức chuyển được, xuất hiện ở video nội.
Hắn dựa vào thân cận quá, mặt bỏ thêm vào toàn bộ màn hình, khoa trương kinh ngạc nói, "Phi Phi ngươi thế nhưng thật sự cho ta đã phát."
Lâm Phi bị màn ảnh bộ dáng của hắn làm cho tức cười, nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn màn ảnh hắn, nhẹ giọng nói, "Khó coi."
"Cái gì khó coi?" Lâm Lạc Thanh hỏi hắn.
Lâm Phi chỉ chỉ di động, "Không có hiện thực ngươi đẹp."
Lâm Lạc Thanh nghe vậy, cười điều chỉnh một chút khoảng cách, làm chính mình ly màn ảnh xa một ít, hỏi hắn, "Như vậy đâu? Có phải hay không di động cũng đẹp?"
Lâm Phi phát hiện thật sự biến đẹp không ít, nhẹ nhàng gật gật đầu, lại ngẩng đầu nhìn trước mặt người, làm như có chút hiếm lạ.
Lâm Lạc Khê ở thời điểm hắn cũng không có di động, sau lại có Lâm Lạc Khê di động, nhưng vẫn cũng bởi vì không có muốn liên hệ người cho nên không cùng người khác video quá, này vẫn là lần đầu tiên, chính hắn cầm di động, cùng người khác video.
Bất đồng với thượng một lần Quý Dữ Tiêu video khi hắn chỉ là nhìn, lúc này đây, hắn thân thủ thao tác, nhưng thật ra có vài phần tiếp xúc tân sự vật mới lạ.
Hắn cùng Lâm Lạc Thanh cầm di động chơi trong chốc lát, chính chơi, Lâm Lạc Thanh di động vang lên, là Triệu Lôi điện thoại.
Lâm Lạc Thanh không có kiêng dè Lâm Phi, tiếp nổi lên điện thoại.
Lâm Lạc Thanh từ trường học rời đi thời điểm, Triệu Lôi đuổi theo hắn vài bước lại bị Hà Ni kéo lại, liền không có lại đi truy, cũng nghĩ cấp Lâm Lạc Thanh điểm thời gian, làm hắn bình tĩnh một chút.
Lúc này đã buổi tối, nàng nghĩ Lâm Lạc Thanh nên bình tĩnh, cho nên chuyên môn gọi điện thoại lại đây, khuyên hắn không cần xúc động, không cần vì nhất thời khí phách, liền chậm trễ hài tử tương lai.
"Lâm Phi có thể tiến nơi này đọc sách cũng không dễ dàng, ngươi chính là vì hắn tưởng, cũng không thể làm hắn thôi học a."
Lâm Lạc Thanh nhìn thoáng qua chính cầm di động, tựa hồ ở nghiên cứu gì đó Lâm Phi, cùng nàng nói, "Ta chính là vì hắn tưởng, hắn mới cần thiết thôi học."
Lâm Phi nghe được mấu chốt tự, ngẩng đầu xem hắn, trong mắt một mảnh thanh minh.
Lâm Lạc Thanh sờ sờ hắn đầu, ở Triệu Lôi phản đối trong tiếng bình tĩnh nói, "Triệu lão sư, ngươi hẳn là cũng rõ ràng, hắn như vậy tính cách cùng thiên phú, đi trường công, kỳ thật sẽ đối hắn càng có giúp ích đi?"
"Ngươi tính toán làm hắn đi trường công?" Triệu Lôi kinh ngạc.
Không phải nàng khinh thường trường công, mà là này đó đem hài tử đưa tới gia trưởng mười cái bên trong có tám đều khinh thường trường công, tựa hồ đi sẽ bôi nhọ chính mình thân phận giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...