Chương 139

72 4 0
                                    

Một cái cơm chiều thời gian, trong viện tuyết đã rơi xuống thật dày một tầng, Quý Nhạc Ngư bái ở trên cửa sổ nhìn, vui sướng quay đầu lại hướng Lâm Lạc Thanh hô, "Ba ba ta tưởng đôi người tuyết."

"Hảo." Lâm Lạc Thanh đáp ứng nói.

Hắn cấp Quý Nhạc Ngư cùng Lâm Phi đeo khăn quàng cổ, bao tay, lúc này mới đẩy Quý Dữ Tiêu, bồi hai cái bảo bảo đi sân.

Quý Nhạc Ngư thực tích cực cầm cành lá thượng tuyết, đoàn cái tiểu tuyết cầu, lôi kéo Lâm Phi bắt đầu quả cầu tuyết.

Lâm Lạc Thanh giúp đỡ bọn họ cùng nhau, Quý Dữ Tiêu tắc chiết hai căn nhánh cây chuẩn bị cấp người tuyết đương tay.

Trời tối, trong viện đèn sáng lên, sáng sủa tựa như ban ngày, ánh oánh oánh tuyết trắng, rực rỡ lấp lánh.

Quý Nhạc Ngư vẫn luôn đoàn hai cái tròn vo tuyết cầu, mới rốt cuộc đôi hảo người tuyết thân mình cùng đầu, hắn nhặt hòn đá nhỏ cấp người tuyết đương đôi mắt, lại đem nhánh cây cắm hảo, vỗ tay nhìn, trong lòng tràn đầy vui sướng.

"Được rồi." Lâm Lạc Thanh đối hắn nói.

"Không hảo đâu." Quý Nhạc Ngư nãi thanh nãi khí, "Đây là người tuyết ba ba, còn có người tuyết mụ mụ cùng người tuyết bảo bảo đâu."

Lâm Lạc Thanh bật cười, "Ngươi muốn đôi ba cái người tuyết a."

"Bốn cái." Quý Nhạc Ngư duỗi tay so cái bốn, sau đó chỉ vào hắn cùng Lâm Phi, Quý Dữ Tiêu mấy đạo, "Một hai ba......"

Hắn cuối cùng đếm đếm chính mình, cười nói, "Bốn."

Lâm Lạc Thanh minh bạch, "Ngươi là muốn đôi người tuyết một nhà a."

Quý Nhạc Ngư gật đầu, nói xong, liền lại đi quả cầu tuyết.

Lâm Lạc Thanh cảm thấy hắn còn rất có tâm, liền tiếp tục đoàn tuyết cầu, bồi hắn đôi người tuyết.

Vài người phí một lát công phu mới rốt cuộc đôi hảo bốn cái người tuyết.

Quý Nhạc Ngư từ trong phòng cầm khăn quàng cổ cùng mũ, cấp hai cái đại người tuyết đeo khăn quàng cổ, hai cái tiểu nhân tắc đeo mũ.

"Ba ba, ba ba, ca ca, còn có ta." Hắn chỉ vào trước mặt bốn cái người tuyết nói, thanh âm nhẹ nhàng, tràn đầy thỏa mãn.

Lâm Lạc Thanh không khỏi nở nụ cười, sờ sờ hắn đầu, thầm nghĩ thật đáng yêu.

Liền tính là thủ đoạn độc ác vô tình đại vai ác cũng là có ngây thơ chất phác đáng yêu năm tháng tuổi thơ.

"Ta tưởng cấp người tuyết một nhà chụp cái ảnh gia đình." Quý Nhạc Ngư ngẩng đầu lên xem hắn.

"Hảo." Lâm Lạc Thanh lấy ra di động giúp hắn chụp vài bức ảnh.

Chụp xong sau, hắn lại kêu trương tẩu ra tới, giúp bọn hắn cùng người tuyết một nhà cùng nhau chụp mấy tấm chụp ảnh chung.

Quý Nhạc Ngư nhìn chụp ảnh chung, cao hứng không khép miệng được, tay nhỏ điểm tới lại điểm đi, cuối cùng lại cười khanh khách nhìn phía trước mặt người tuyết, nghiêng đầu nhìn.

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ