Chương 95

94 4 0
                                    

Quý Nhạc Ngư bị Lâm Phi nhìn nhìn sáng sớm thượng thư, cả người đều mau không hảo.

"Giữa trưa giữa trưa, nên ăn cơm." Hắn một phen hợp ở thư, đáng thương vô cùng nhìn Lâm Phi, "Nghỉ ngơi một chút đi, ta mệt mỏi quá nga."

Lâm Phi thấy hắn nhăn khuôn mặt nhỏ, ủy khuất ba ba, sờ sờ hắn đầu, xem như khen thưởng hắn.

Quý Nhạc Ngư vừa thấy hắn này phản ứng, cũng liền biết hắn đáp ứng rồi, cả người đều thả lỏng xuống dưới.

"Ta quá vất vả." Hắn nhìn Lâm Phi, dẩu miệng làm nũng.

Lâm Phi lấy ra chính mình trong bao cứng nhắc đưa cho hắn, "Chơi đi."

Quý Nhạc Ngư lúc này cũng không nghĩ chơi cứng nhắc, hắn muốn ăn cơm, "Như thế nào ba ba còn không trở lại a."

"Hẳn là ta cữu cữu còn không có công tác xong đi." Lâm Phi suy đoán nói.

Quý Nhạc Ngư thở dài, "Công tác thật là phiền toái, so đi học còn phiền toái."

Lâm Phi:...... Vậy ngươi trưởng thành cũng đến công tác.

Bất quá hắn hiện tại cũng đã nhìn ra, Quý Nhạc Ngư nhưng thật ra thật sự còn rất thông minh.

Phía trước hắn không học quá năm nhất chương trình học, có chút không cần hắn giảng, hắn cũng đã biết, mà hắn sẽ không, hắn giảng một lần, Quý Nhạc Ngư liền cũng sẽ.

Cho nên một cái buổi sáng xuống dưới, Quý Nhạc Ngư tiến độ nhưng thật ra đi tới không ít.

Lâm Phi có chút vui vẻ —— rốt cuộc, hắn là thật sự đã từng thực lo lắng hắn này không yêu học tập đệ đệ thượng năm nhất cái gì đều sẽ không vậy nên làm sao bây giờ, như vậy, Quý Dữ Tiêu khẳng định sẽ buồn bực.

Đại nhân đều hy vọng chính mình tiểu hài nhi thành tích hảo, Quý Dữ Tiêu khẳng định cũng sẽ không ngoại lệ.

Bất quá hiện tại, hắn không lo lắng.

Hắn đang nghĩ ngợi tới, nghe được mở cửa thanh, giây tiếp theo Quý Nhạc Ngư đã nhảy xuống ghế dựa, hướng cửa chạy qua đi.

Môn bị đẩy ra, hắn nhìn quen thuộc hai cái thân ảnh, vui vẻ nói, "Ba ba."

Lâm Lạc Thanh đẩy Quý Dữ Tiêu vào cửa, hỏi hắn, "Đói bụng sao? Hôm nay giữa trưa chúng ta cũng có thể cùng nhau ăn cơm."

Quý Nhạc Ngư cong con mắt gật đầu, "Ân."

Lạc Gia xem bọn họ đã trở lại, lập tức đứng lên, "Được rồi, hài tử trả lại các ngươi, ta đi ra ngoài rít điếu thuốc, này sáng sớm thượng, nhưng đem ta nghẹn hỏng rồi."

"Không cùng nhau ăn cơm sao?" Lâm Lạc Thanh hỏi hắn.

"Không được." Lạc Gia cự tuyệt nói, "Các ngươi một nhà bốn người ăn đi, ta thuận đường ngủ cái ngủ trưa."

"Kia vất vả ngươi."

Lạc Gia cười một chút, "Ngươi liền so Quý Dữ Tiêu có thể nói nhiều."

Quý Dữ Tiêu khinh thường, "Đi nhanh đi ngươi, liền ngươi nói nhiều."

"Sẽ không nói có thể không nói lời nào, không cần mạnh mẽ mở miệng." Lạc Gia khuyên hắn.

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ