Hắn vẫn như cũ dùng đơn thuần nhất vô hại bộ dáng đi đối mặt chính mình gặp được mỗi người, nhưng là hắn không cho phép bất luận kẻ nào đi thương tổn Quý Dữ Tiêu, đi chửi bới hắn, hoặc là làm hắn khổ sở.
Hắn đã mất đi cha mẹ hắn, hắn không thể lại mất đi Quý Dữ Tiêu, cho nên ai làm Quý Dữ Tiêu không vui, hắn khiến cho ai cũng không vui.
Ai thương tổn hắn, hắn liền đi thương tổn ai.
Nếu hiện tại không thể, vậy từ từ, chờ hắn trưởng thành, có năng lực, luôn là có thể trả thù trở về.
Quý Nhạc Ngư từ đây lại không có chơi đùa tâm tình, hắn chỉ nghĩ bảo hộ Quý Dữ Tiêu, hắn chú ý mỗi một cái tới tìm người của hắn, nghe lén mỗi một lần chính mình có thể nghe được đối thoại.
Hắn không cần trong nhà có một cái công viên trò chơi, hắn thúc thúc đã vô pháp bồi hắn cùng nhau chơi, cho nên, hắn cũng không cần chơi những cái đó trò chơi.
"Ta không sao cả." Hắn nhìn Lâm Lạc Thanh, thanh âm mềm mại, "Ta không chơi những cái đó."
Lâm Lạc Thanh kinh ngạc, "Tiểu ngư ngươi không thích hoạt thang trượt, bàn đu dây còn có nhảy giường sao?"
Quý Nhạc Ngư lắc lắc đầu, vẻ mặt vô tội.
Lâm Lạc Thanh nhìn hắn này không hề hứng thú bộ dáng, cẩn thận tự hỏi một chút, cũng là, cái nào vai ác sẽ thích này đó đâu, một chút đều không khốc huyễn, không phù hợp hắn vai ác nhân thiết.
Hắn như vậy nghĩ, liền cảm thấy Lâm Phi đại khái...... Cũng sẽ không thích.
Rốt cuộc, hắn chính là về sau mặt lạnh Diêm Vương đâu!
Cái nào Diêm Vương sẽ thích này đó a?!
Quả nhiên, đương hắn cùng Lâm Phi nói xong chuyện này sau, Lâm Phi trong mắt không có một tia gợn sóng, bình tĩnh phảng phất không phải trong nhà muốn kiến một cái công viên trò chơi mà là nước ngoài muốn kiến một cái công viên trò chơi —— cùng hắn không quan hệ.
"Ta không có hứng thú, ngươi đi xem tiểu ngư có nghĩ muốn đi."
"Hắn nói hắn không sao cả, hắn không chơi này đó."
"Ta cũng không chơi." Lâm Phi nói.
Lâm Lạc Thanh nhìn thoáng qua hắn trên bàn sách thư, đó là, so với chơi đùa, Lâm Phi rõ ràng càng thích đọc sách, cho hắn một cái công viên trò chơi phỏng chừng còn không có cho hắn một cái thư phòng làm hắn tới cao hứng đi.
"Ta đây hôm nào cùng ngươi cậu nói một tiếng, nhìn xem ngươi có thể hay không đi hắn thư phòng đọc sách, hắn nơi đó có rất nhiều thư, chính là ngươi còn quá tiểu, còn xem không hiểu."
Lâm Phi quả nhiên đối cái này tương đối có hứng thú, "Kia chờ ta lớn một chút, có thể xem đã hiểu, có thể đi xem sao?"
"Ta đi hỏi một chút hắn." Lâm Lạc Thanh cười nói, "Nếu không thể, ta liền cho ngươi kiến một gian thư phòng."
Lâm Phi không nghĩ tới hắn sẽ nói như vậy, sửng sốt một chút.
Hắn nhìn Lâm Lạc Thanh, chậm rãi chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy hắn gần nhất, tựa hồ đối hắn thật tốt quá.
Cho hắn mua lễ vật, đưa hắn chậu hoa, cùng hắn nói thích nhất hắn, hiện tại, còn phải cho hắn kiến cái thư phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
Genel KurguHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...