Chương 133

73 4 0
                                    

Quý Dữ Tiêu không sốt ruột hồi chính mình phòng, mà là đi trước hắn ca phòng một chuyến.

Quý Dữ Lăng phòng quét tước thực sạch sẽ, thoạt nhìn cùng phía trước hắn ở khi cũng không có gì khác nhau.

Quý Dữ Tiêu đẩy xe lăn, một đường đi ngang qua hắn án thư, hắn tủ đầu giường, hắn tủ quần áo. Quá vãng hết thảy rõ ràng trước mắt, hắn không cần nhắm mắt, liền có thể nhớ lại năm đó hai người là như thế nào tại đây kiện nhà ở đùa giỡn nói chuyện, Quý Dữ Lăng là như thế nào lấy hắn không có biện pháp, đau đầu lại bất đắc dĩ dung túng hắn.

Hắn cầm lấy trên bàn sách ảnh chụp, đó là Quý Nhạc Ngư mới sinh ra sau đó không lâu, bọn họ cùng nhau chụp.

Trên ảnh chụp nam nhân anh tuấn, nữ nhân xinh đẹp, Quý Nhạc Ngư nho nhỏ, bị hắn tẩu tử ôm vào trong ngực, không khóc cũng không nháo, mở to đại đại đôi mắt tò mò nhìn màn ảnh.

Khi đó bọn họ đều thực hạnh phúc, nhưng hiện tại, hết thảy đều thành quá vãng mây khói.

Lâm Lạc Thanh liền bồi ở hắn bên người, an tĩnh nhìn.

Ban đêm thực tĩnh, Quý Dữ Tiêu cảm thấy cái này đêm phá lệ yên tĩnh.

Rõ ràng là tân niên ngày lành, lại không có một chút náo nhiệt, như thế nào không có người phóng pháo hoa đâu? Cũng không có pháo thanh.

Rõ ràng năm trước đều có, nhưng hiện tại, lại cái gì đều không có.

Hắn thở dài, đem ảnh chụp một lần nữa thả lại trên bàn sách, lưu luyến không rời nhìn này gian hắn quen thuộc nhà ở.

Quý Nhạc Ngư mang theo Lâm Phi vào hắn phòng, cho hắn giới thiệu nói, "Đây là ta phòng."

Lâm Phi nhìn nhìn, mặt vô biểu tình, "Nga."

Quý Nhạc Ngư cũng kỳ thật cũng không phải thực vui vẻ, hắn tưởng hắn ba mẹ, mỗi năm bọn họ đều là cùng nhau trở về, hắn mỗi lần hồi nơi này, hắn ba mẹ đều sẽ ở hắn bên người.

"Ta ba ba mụ mụ phòng ở ta cách vách." Hắn nhẹ giọng nói.

Lâm Phi quay đầu xem hắn, giơ tay sờ sờ hắn đầu.

Quý Nhạc Ngư thanh âm thấp thấp, hắn nói, "Nhưng năm nay, chúng ta không thể cùng nhau ăn tết."

Lâm Phi lại lần nữa sờ sờ hắn đầu, an ủi giống nhau.

Quý Nhạc Ngư cũng liền không nói chuyện, hồi lâu, hắn xoay người chui vào Lâm Phi trong lòng ngực, "Ôm một cái."

Lâm Phi liền ôm ôm hắn, hy vọng hắn mụ mụ còn có Quý Nhạc Ngư ba mẹ đều có thể ở thiên đường quá rất khá đi.

Hắn chính ôm Quý Nhạc Ngư, lại đột nhiên nghe được có tiếng bước chân, không phải Lâm Lạc Thanh tiếng bước chân, cho nên hắn buông ra Quý Nhạc Ngư, cảnh giác hướng cửa nhìn lại.

Tới chính là Quý phụ, hắn nhìn đến Lâm Phi ở Quý Nhạc Ngư phòng trong, có trong nháy mắt kinh ngạc, lại không có biểu hiện ra ngoài.

"Tiểu ngư nhìn xem gia gia trong tay lấy chính là cái gì?" Hắn phủng một cái chocolate tiểu bánh kem, "Ngươi yêu nhất ăn cái này, đúng hay không?"

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ