Chương 16

130 8 0
                                    

"Hẳn là đi, hắn phía trước nói nếu hôm nay không mưa, liền chiều nay chờ Lâm Phi thả lại sau cùng nhau lại đây." Hắn nói xong, còn tri kỷ cấp Quý Nhạc Ngư giải thích nói, "Lâm Phi ngươi còn nhớ rõ đi, chính là ngươi Lâm thúc thúc gia hài tử, cũng là cái tiểu nam hài, so ngươi đại một tuổi."

Quý Nhạc Ngư gật gật đầu, nở nụ cười, "Ta biết."

Quý Dữ Tiêu cũng cười, hắn giơ tay sờ sờ Quý Nhạc Ngư đầu, ôn nhu nói, "Đến lúc đó thấy Lâm thúc thúc, muốn ngoan ngoãn."

"Biết ~" Quý Nhạc Ngư kéo dài quá ngữ điệu, cho hắn chớp chớp mắt, "Ta vẫn luôn thực ngoan."

"Kia nhưng thật ra."

Quý Dữ Tiêu nói, lại nghĩ tới gì đó cùng hắn nói, "Nếu có không vui sự, muốn nói cho ba ba, nếu ngày sau cùng Lâm thúc thúc ở chung không vui, cũng muốn nói cho ba ba, hiểu không?"

Hắn ngữ điệu thực ôn nhu, trong mắt là thuộc về trưởng bối che chở cùng quan tâm, Quý Nhạc Ngư nhìn, lại không biết vì sao, có chút khó chịu.

Hắn trước kia không phải như thế, hắn tưởng, hắn thúc thúc, trước kia không phải loại này bộ dáng.

Đây là thuộc về ba ba bộ dáng, lại không phải bộ dáng của hắn.

Hắn trước kia giống cái gì đâu?

Quý Nhạc Ngư vắt hết óc suy nghĩ nửa ngày, mới rốt cuộc nghĩ tới tương đối chuẩn xác hình dung —— giống cái lớn tuổi hắn rất nhiều ca ca.

Sẽ mang theo hắn đi ra ngoài chơi, giúp hắn tránh né ba ba trách cứ, cùng hắn cùng nhau đá bóng đá, cùng nhau bắn tên, cùng đi đua ngựa tràng cưỡi ngựa.

Mỗi khi hắn ba ba bất đắc dĩ tỏ vẻ, "Ngươi đừng lão chiều hắn, hắn tác nghiệp còn không có viết xong đâu."

Hắn thúc thúc đều sẽ cười rất soái khí nói, "Tiểu ngư nhiều thông minh a, trong chốc lát viết xong không phải được rồi, lại không phải cái gì đại sự."

Bọn họ ở hắn ba ba nhìn không thấy địa phương vỗ tay, sau đó hắn trộm cho hắn mua ba ba không cho hắn ăn kem.

Hắn giống cái ca ca, giống cái bồi hắn chơi bồi hắn nháo ca ca, bọn họ thậm chí đều rất vui với nhìn đến chính mình phụ thân không thể nề hà lại dung túng tươi cười.

Chính là, từ lần đó tai nạn xe cộ lúc sau, hắn liền thay đổi.

Hắn trở nên giống hắn ba ba, giống hắn ba ba giống nhau, quan tâm hắn, chiếu cố hắn, ôn nhu lại dung túng.

Nhưng là Quý Nhạc Ngư biết, kia không phải hắn, hắn vốn dĩ, không phải như thế.

Hắn chỉ là gánh vác nổi lên hắn ba ba trách nhiệm, bắt đầu trở thành hắn ba ba.

Quý Nhạc Ngư không biết hắn như vậy vui vẻ không, nhưng là hắn hy vọng hắn vui vẻ một chút, cho nên hắn cũng không phản đối hắn kết hôn.

Kết hôn là một chuyện tốt, hắn ba ba nói qua, hắn đời này vui mừng nhất sự tình, chính là cùng hắn mụ mụ kết hôn, cho nên hắn thúc thúc hiện tại muốn kết hôn, nhất định cũng thực vui vẻ đi.

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ