Quý Dữ Tiêu thấy Lâm Lạc Thanh đáp ứng rồi, cũng liền một lần nữa nở nụ cười, "Yên tâm, sẽ không làm ngươi không trâu bắt chó đi cày, ta sẽ thỉnh cái tân chức nghiệp giám đốc người, đến lúc đó ngươi cũng có thể đi theo hắn học tập."
Lâm Lạc Thanh nháy mắt nhẹ nhàng thở ra, "Kia tự nhiên tốt nhất."
Quý Dữ Tiêu cùng hắn thương lượng xong rồi, cũng liền cấp Trần Lập Vĩ bát cái điện thoại qua đi, làm hắn ngày mai buổi sáng triệu khai hội đồng quản trị, hắn có chuyện muốn nói.
Trần Lập Vĩ thực sự không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ nhận được Quý Dữ Tiêu điện thoại, nghi hoặc nói, "Quý tổng ngài chuẩn bị nói cái gì đâu?"
"Đến lúc đó ngươi sẽ biết."
Trần Lập Vĩ có chút thấp thỏm, "Có cái gì là ta hiện tại không thể biết đến sao?"
Quý Dữ Tiêu cười khẽ, "Ngươi đây là chất vấn ta?"
"Đương nhiên không phải." Trần Lập Vĩ cung kính nói.
"Vậy ấn ta nói đi làm, thiếu như vậy nói nhảm nhiều." Quý Dữ Tiêu nói xong, trực tiếp treo điện thoại.
Trần Lập Vĩ nắm di động, luôn là bất an.
Quý Dữ Tiêu mới ra sự lúc ấy, hắn cũng là đi đi tìm Quý Dữ Tiêu, đi xem qua hắn.
Ai đều biết hắn là Quý Dữ Lăng thân đệ đệ, Quý Chấn Hồng con thứ hai, hiện tại Quý Dữ Lăng đã chết, hắn có khả năng nhất tiếp nhận Quý thị tập đoàn cùng Tinh Dập.
Nhưng mà Quý Dữ Tiêu nhìn thấy hắn khi lại hoàn toàn là một bộ suy sút bộ dáng, chỉ nói chính mình mặc kệ, hắn đều như vậy, nào còn có tâm tình quản mặt khác, làm chính hắn nhìn làm, lúc sau liền đuổi hắn đi ra ngoài.
Trần Lập Vĩ ban đầu thời điểm còn thực buồn bực, cảm thấy hắn không tôn trọng hắn, bằng không cũng sẽ không đầu tiên là không thấy hắn, thấy hắn lại như vậy đối hắn.
Nhưng mặt sau, hắn lại hưng phấn lên, hắn làm như đột nhiên phản ứng lại đây, Quý Dữ Tiêu mặc kệ, Quý thị lại chướng mắt Tinh Dập, kia Tinh Dập hiện tại chẳng phải là liền thành hắn định đoạt?
Hắn liền phảng phất nhiều năm tức phụ ngao thành bà giống nhau, ngay từ đầu vẫn là thật cẩn thận làm một ít Quý Dữ Lăng ở khi hắn không dám sự tình, sau lại lá gan cũng lớn, cũng liền hoàn toàn đem chính mình đương Tinh Dập lão bản, không như vậy nhiều cố kỵ.
Lại sau lại, Quý Mộc thượng vị, hắn càng cảm thấy đến Quý Dữ Tiêu phỏng chừng khởi không tới, cũng liền nịnh bợ Quý Mộc đi.
Mà hiện tại, Quý Dữ Tiêu thế nhưng chủ động cho hắn gọi điện thoại, còn làm hắn thông tri hội đồng quản trị, làm gì vậy? Hắn tính toán làm cái gì?
Trần Lập Vĩ tưởng không rõ.
Hắn rốt cuộc ở cái này vị trí ngồi lâu lắm, cho dù biết chính mình hôm nay đắc tội Quý Dữ Tiêu người, cũng sẽ không nghĩ Quý Dữ Tiêu sẽ vì cái này đem hắn từ tổng giám đốc vị trí thượng kéo xuống tới.
Hắn đã quá thói quen chính mình ở cái này vị trí, cũng cảm thấy chính mình càng vất vả công lao càng lớn, không có người so với hắn càng thích hợp vị trí này, cho nên tuy rằng hắn tưởng không rõ, nhưng cũng không quá để ý, cảm thấy Quý Dữ Tiêu hẳn là muốn cho đại gia nhận thức một chút Lâm Lạc Thanh, căng chết gõ gõ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...