Có Lâm Lạc Thanh tại bên người, Quý Dữ Tiêu nhưng thật ra khó được ngủ một cái hảo giác.
Ngày hôm sau buổi sáng đồng hồ báo thức vang lên, Lâm Lạc Thanh duỗi tay đóng đồng hồ báo thức, liền cảm thấy phía sau người giật giật, ôm chặt hắn.
Hắn tay còn hoành ở hắn ngực trước, cằm để ở trên vai hắn, ổ chăn ấm áp, Lâm Lạc Thanh trong nháy mắt thậm chí không nghĩ đi dậy sớm đi làm.
Hắn cầm Quý Dữ Tiêu tay, lại nằm một lát, mới rốt cuộc bất đắc dĩ rời khỏi giường.
Quý Dữ Tiêu cảm nhận được hắn động tác, hàm hồ hỏi hắn, "Muốn đi phim trường sao?"
"Ân." Lâm Lạc Thanh nói, "Còn phải đi làm trang tạo đâu."
Quý Dữ Tiêu bất giác đem hắn ôm càng khẩn chút, ở trên vai hắn cọ cọ, giống chỉ làm nũng đại hình khuyển.
Lâm Lạc Thanh to gan lớn mật xoay người, giơ tay sờ sờ hắn đầu, "Ngoan."
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu yên lặng mở mắt ra, chỉ tiếc mới vừa tỉnh ngủ trong mắt có rõ ràng ôn nhu, thoạt nhìn một chút lực sát thương đều không có.
Lâm Lạc Thanh cười thu hồi tay, "Ngươi tiếp tục ngủ, ta làm tiểu Lý đưa ta đi thì tốt rồi."
"Ta bồi ngươi cùng nhau đi." Quý Dữ Tiêu nói.
"Kia bảo bảo làm sao bây giờ?"
"Cho bọn hắn lưu cái tờ giấy, hơn nữa không phải có Lạc Gia sao?"
"Cho nên ngươi làm Lạc Gia cũng cùng nhau tới, chính là vì thế ngươi chiếu cố hài tử?"
"Bằng không đâu?" Quý Dữ Tiêu vẻ mặt theo lý thường hẳn là, "Đây là hắn vinh hạnh, ta khuyên hắn hiểu được quý trọng."
Lâm Lạc Thanh:...... Không hổ là ngươi, trước sau như một tự luyến.
Hắn ngồi dậy, xuống giường vào phòng vệ sinh.
Quý Dữ Tiêu đưa Lâm Lạc Thanh đi phim trường, nhìn hắn làm xong trang tạo, cảm khái nói, "Thật đúng là rất giống cái sinh viên."
"Ta vốn dĩ cũng vừa tốt nghiệp đại học không bao lâu a." Lâm Lạc Thanh nói.
"Như thế." Quý Dữ Tiêu gật đầu, "Vẫn là tuổi trẻ."
"Ngươi cũng tuổi trẻ." Lâm Lạc Thanh hướng hắn nói.
Quý Dữ Tiêu cười khẽ, khi nói chuyện, Thi Chính liền tới đây.
Lần trước hắn cấp Lâm Lạc Thanh mua bánh bao hương vị không tồi, Lâm Lạc Thanh thực thích, cho nên WeChat thượng khen vài câu, Thi Chính nhớ kỹ, vừa lúc hôm nay buổi sáng hắn cùng những người khác lại đi kia gia tiệm bánh bao, cho nên lại cấp Lâm Lạc Thanh mang mấy cái trở về.
Lâm Lạc Thanh không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ lại cho chính mình mua, vội vàng nhận lấy, không được nói cảm ơn.
Thi Chính cười nói, "Không cần khách khí."
Hắn nói xong, liền tính toán rời đi.
Lâm Lạc Thanh gọi lại hắn, nhìn về phía Quý Dữ Tiêu, giới thiệu nói, "Đây là ta ca, Quý Dữ Tiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...