Hắn xấu hổ cười một chút, nhìn Lâm Phi bình tĩnh không gợn sóng biểu tình, ôn nhu nói, "Phi Phi ngươi tỉnh."
Lâm Phi gật đầu.
"Ngươi chừng nào thì tỉnh?"
"Vừa mới."
"Vừa mới là khi nào?" Quý Dữ Tiêu thử nói.
"So ngươi sớm một chút." Lâm Phi đúng sự thật nói.
Quý Dữ Tiêu:...... Cho nên hắn toàn thấy!
Quý Dữ Tiêu cảm thấy chính mình hiện tại thập phần tưởng lại lần nữa nhắm hai mắt, vừa cảm giác không tỉnh!
Lâm Phi nhưng thật ra không cảm thấy có cái gì xấu hổ.
Ở hắn xem ra, Quý Dữ Tiêu thân Lâm Lạc Thanh cũng thực bình thường, rốt cuộc, Lâm Lạc Thanh vốn dĩ liền rất dính người, thực thích thân thân.
Hắn tối hôm qua còn làm chính mình thân hắn tới, như vậy Quý Dữ Tiêu thân hắn, hắn hẳn là cũng sẽ thật cao hứng, cho nên này không có gì.
Quý Dữ Tiêu nhìn hắn này không hề một tia gợn sóng đôi mắt, hoàn toàn đoán không ra hắn rốt cuộc xem không thấy được chính mình thân Lâm Lạc Thanh.
Dựa theo thời gian tới nói, hẳn là thấy được; chính là liền hắn này phản ứng, như thế nào cũng không giống nhìn đến người khác thân mật sau bộ dáng.
Hắn chính cân nhắc như thế nào hỏi Lâm Phi, lại đột nhiên nghe được Lâm Lạc Thanh thiết đồng hồ báo thức vang lên.
Quý Dữ Tiêu vội vàng duỗi tay cầm lấy, tắt đi đồng hồ báo thức.
Lúc này đồng hồ báo thức...... Quý Dữ Tiêu nghĩ tới, Lâm Lạc Thanh hôm nay còn muốn thử kính đâu.
Hắn lắc lắc Lâm Lạc Thanh bả vai, kêu hắn vài tiếng, thanh âm thấp thấp, không có sảo đến Quý Nhạc Ngư.
Lâm Lạc Thanh mơ mơ màng màng mà mở to mắt, liền nghe được Quý Dữ Tiêu hỏi hắn, "Đồng hồ báo thức vang lên, là muốn đi thử kính sao?"
Lâm Lạc Thanh "Ân" một tiếng, không tình nguyện xoa đôi mắt.
"Rời giường đi." Quý Dữ Tiêu nhéo nhéo hắn mặt, "Phi Phi đều tỉnh."
Lâm Lạc Thanh thăm dò nhìn lại, liền thấy Lâm Phi chính nhìn hắn bên này.
Hắn hướng Lâm Phi cười một chút, ngồi dậy, mở ra đôi tay, "Lại đây cữu cữu ôm một cái."
Lâm Phi:......
Hắn nói đi, Lâm Lạc Thanh thật sự thực dính người!
Lâm Phi hai phân bất đắc dĩ sáu phần dung túng còn có hai phân quả nhiên như thế, lộ ra một cái thế nhưng có thể coi như sủng nịch ánh mắt.
Lâm Lạc Thanh kinh ngạc, hắn cảm thấy Lâm Phi giống như so với phía trước lại nhiều thích chính mình một ít.
Hắn khóe môi lại lần nữa dương lên, thúc giục nói, "Nhanh lên."
Đã biết, Lâm Phi thầm nghĩ, hắn cầm lấy Quý Nhạc Ngư ôm chính mình tay, xuống giường, đi tới Lâm Lạc Thanh bên kia.
Lâm Lạc Thanh đem hắn bế lên giường, gắt gao ôm hắn một chút, "Thật ngoan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
Fiksi UmumHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...