Chương 152

69 4 0
                                    

Quý Dữ Tiêu đang ở trong nhà đọc sách, hắn khó được xử lý xong đỉnh đầu thượng công tác, có điểm hưu nhàn thời gian, lão bà cùng hài tử cũng đều còn không có trở về, liền tính toán đem phía trước không thấy xong thư cầm lấy đến xem.

Chính nhìn, lại nghe đến trương tẩu cùng hắn hội báo nói, "Tiên sinh, ngài phụ thân tới."

Ngại với Quý Dữ Tiêu ban đầu sau khi bị thương, Quý phụ cùng hắn ở cái này nhà ở đại cãi nhau một trận, cho nên tự kia lúc sau, Quý phụ lại tưởng tiến Quý Dữ Tiêu gia môn phải trương tẩu thông báo, Quý Dữ Tiêu cho phép, hắn mới có thể tiến vào.

Bởi vậy, trương tẩu sau khi nói xong, thực tự nhiên hỏi, "Muốn cho hắn tiến vào sao?"

Quý Dữ Tiêu có chút kinh ngạc, hắn ba lúc này tới làm gì?

Từ hắn tốt nghiệp đại học dọn ra tới sau, hắn ba từ trước đến nay rất ít tới hắn nơi này, hơn nữa lần đó tai nạn xe cộ sau khắc khẩu, năm trước nửa năm, càng là một lần cũng không có tới quá, lúc này lại đây, là có chuyện gì sao?

"Làm hắn vào đi." Quý Dữ Tiêu đáp.

Hắn nhưng thật ra có chút tò mò, hắn ba lúc này tới chơi, tổng không phải là tới cùng hắn biểu hiện phụ từ tử hiếu đi?

Quý Dữ Tiêu đẩy xe lăn ra thư phòng, vào thang máy, đi lầu một phòng khách.

Quý phụ nổi giận đùng đùng đuổi lại đây, lại bị cửa sắt ngăn ở ngoài cửa, một khuôn mặt đều thanh.

Trương tẩu nhìn, cảm thấy có chút làm cho người ta sợ hãi, trong lòng run sợ cho hắn mở cửa, bị Quý phụ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, cũng không dám cãi lại, chỉ là trong lòng phun tào nói, trừng nàng làm gì? Nếu không phải hắn phía trước sảo như vậy hung, còn nói cái gì chính mình không bao giờ sẽ đến ở chỗ này, Quý tiên sinh có thể cho nàng hạ như vậy mệnh lệnh sao?

Nàng cầm Quý Dữ Tiêu tiền, nhưng không được nghe Quý Dữ Tiêu, rốt cuộc Quý Dữ Tiêu cấp nhiều như vậy, thượng nào đi tìm hào phóng như vậy cố chủ.

Trương tẩu yên lặng đóng cửa, đi theo Quý phụ cùng nhau đi vào.

Quý phụ đi thực mau, vừa vào cửa, vừa lúc nhìn đến chính mình nhi tử từ thang máy ra tới.

Hắn sửng sốt một chút, làm như lúc này mới phát hiện, Quý Dữ Tiêu thế nhưng cấp trong nhà trang thang máy.

Cũng là, hắn cái dạng này, có thang máy tự nhiên là nhất phương tiện.

Hắn nghĩ vậy nhi, nhưng thật ra khó được nhớ tới Quý Dữ Tiêu mỗi lần hồi nhà cũ, đều đến Lâm Lạc Thanh đem hắn bế lên ôm hạ.

Con của hắn như vậy ngạo một người, hiện tại lại liền thang lầu cũng vô pháp tự do trên dưới, trong lòng không chừng nhiều thương cảm.

Quý phụ lần đầu tiên có một loại chính mình giống như bỏ qua Quý Dữ Tiêu cảm giác.

Kia tràng ngoài ý muốn tới quá đột nhiên, hắn lúc ấy quá mức khiếp sợ, hoãn lại đây lúc sau liền vội vàng xử lý Quý Dữ Lăng tương quan sự tình, chờ đến Quý Dữ Lăng sự tình xử lý không sai biệt lắm, Quý Dữ Lăng di chúc lại đột nhiên xông ra, hắn muốn Quý Dữ Lăng cổ phần, nhưng Quý Dữ Tiêu lại chết sống không chịu cho, hơn nữa hắn kia trận tự sa ngã bộ dáng hắn nhìn phiền lòng, hai người cãi nhau tần suất cũng càng ngày càng cao, cuối cùng, lại là liền loại này việc nhỏ cũng quên mất.

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ