Chương 83

82 4 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, Trương Tiểu Tùng không tình nguyện làm trò toàn ban người mặt xin lỗi, cùng hắn cùng nhau còn có đinh đinh cùng mênh mông, lúc sau bọn họ ba cái cùng đi lão sư văn phòng phạt trạm.

Hà Ni cũng ở văn phòng thừa nhận là chính mình ỷ thế hiếp người, càn quấy, cố ý khó xử Lâm Phi, cùng nàng cùng nhau còn có đinh đinh cùng mênh mông mụ mụ.

Các nàng cúi đầu, nội tâm khuất nhục sau khi nói xong liền vội vàng rời đi, ai cũng không dám quay đầu lại xem.

Triệu Lôi cùng trong ban đồng học nói Lâm Phi sắp chuyển trường tin tức, lý do là hắn thành tích ưu tú, cho nên bị mặt khác trường học đào đi rồi, bọn học sinh có chút kinh ngạc, lại cũng không có quá kinh ngạc, rốt cuộc, bọn họ cùng Lâm Phi quan hệ đều giống nhau, bọn họ chỉ biết Lâm Phi thành tích xác thật thực hảo, cho nên cái này lý do đối bọn họ mà nói đều thực dễ dàng tiếp thu.

Đinh đinh cùng mênh mông mụ mụ theo sát sau đó cũng mang theo hài tử tới Quý Dữ Tiêu gia, bọn họ tam gia bản thân liền nhận thức, Trương Khánh ra việc này, mặt khác hai nhà hài tử phụ thân sợ chính mình cũng chịu liên lụy, gấp không chờ nổi khiến cho chính mình lão bà hài tử chịu đòn nhận tội đi.

Quý Dữ Tiêu không có thấy bọn họ, chỉ làm cho bọn họ cùng Hà Ni Trương Tiểu Tùng giống nhau đứng một buổi trưa, viết kiểm điểm, liền tống cổ bọn họ rời đi.

Cũng bởi vì rời đi sớm, không có đụng tới tan học về nhà Quý Nhạc Ngư, cũng coi như là vô hình trung tránh thoát một kiếp.

Đến tận đây, Lâm Phi vườn trường xung đột chuyện này mới xem như hoàn toàn rơi xuống màn che.

Lâm Lạc Thanh từ Quý Dữ Tiêu trong miệng nghe đến mấy cái này sự tình thời điểm, sửng sốt một chút, hoàn toàn không nghĩ tới Quý Dữ Tiêu ở hắn không biết địa phương làm nhiều chuyện như vậy.

"Ngươi còn...... Rất sấm rền gió cuốn." Hắn cảm khái nói.

Quý Dữ Tiêu nhẹ nhàng thở ra, "Ta cho rằng ngươi sẽ cảm thấy ta nhúng tay chuyện của ngươi đâu."

"Như thế nào sẽ?" Lâm Lạc Thanh cười nói, "Ta là Phi Phi cữu cữu, ngươi cũng là hắn cậu sao, ngươi có mặt khác ý tưởng, tưởng giúp hắn hết giận, này thực bình thường."

Rốt cuộc, mỗi người biểu đạt ái phương thức đều không giống nhau.

Nếu hắn cũng có Quý Dữ Tiêu như vậy tài phú cùng xã hội địa vị, hắn cũng sẽ gậy ông đập lưng ông đi.

"Bất quá ngươi nói rất đúng." Quý Dữ Tiêu nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng, "Phi Phi giống như xác thật không để bụng này đó, bọn họ tới, hắn liền thấy đều lười đến thấy."

"Nhưng là hắn sẽ biết đây là ngươi vì hắn hảo, cho nên cũng sẽ vui vẻ." Lâm Lạc Thanh cười nói.

"Ngươi nhưng thật ra đối với ngươi cháu ngoại trai thực hiểu biết a."

"Đó là. Bất quá vẫn là muốn cảm ơn ngươi," Lâm Lạc Thanh nói, "Không chỉ có là làm đối phương cho hắn xin lỗi, càng quan trọng là, làm hắn cảm nhận được ngươi đối hắn thích, cái này, cho dù ta không ở nhà, hắn hẳn là cũng sẽ đợi đến thực nhẹ nhàng tự nhiên."

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ