Chu thiên thời điểm, Lâm Lạc Thanh đúng hẹn cùng Quý Dữ Tiêu cùng nhau mang theo Lâm Phi, Quý Nhạc Ngư đi rạp chiếu phim.
Một nhà bốn người nhìn điện ảnh ăn cơm, Lâm Lạc Thanh cũng liền phải thu thập hành lý, chuẩn bị rời đi.
Trước khi đi, Quý Dữ Tiêu giúp hắn tìm cái CEO quản lý thay Bác Viễn, việc này Lâm Lạc Thanh không có cùng Lâm Bác nói, đương nhiên, hắn cũng không cần thiết nói, hắn cùng Trang Việt hợp tác tiến triển thực thuận lợi, công ty đổng sự thực vừa lòng, Lâm Bác cổ phần lại đều ở hắn nơi này, Lâm Bác chính mình cũng còn vội vàng cùng Trần Phượng thưa kiện bất chấp mặt khác, cho nên nói hay không lại có cái gì kém đâu?
Hắn chỉ cần ở Lâm Bác cùng Trần Phượng ly hôn sau, lại cho hắn trí mạng một kích thì tốt rồi, mặt khác, Lâm Lạc Thanh đã lười đến phản ứng hắn.
Quý Dữ Tiêu nhìn Lâm Lạc Thanh thu thập đồ vật chuẩn bị rời đi, trong lòng có chút phiền muộn.
Bất quá như vậy cũng hảo, hắn tưởng, chỉ cần Lâm Lạc Thanh vào đoàn phim, như vậy Đàm Gia Kỷ chính là thật sự muốn làm gì, cũng không có khả năng làm trò như vậy nhiều người mặt xuống tay, hắn cũng liền tự nhiên an toàn.
Mà hắn bên này có tiểu Lý, Lâm Phi cùng Quý Nhạc Ngư bên kia có Lạc Gia, như vậy, bọn họ bốn cái cũng đều sẽ không có việc gì.
Nhưng hắn trong lòng như vậy tưởng, lại nhịn không được lo lắng Lâm Lạc Thanh bên người không cá nhân có thể bảo hộ hắn, vạn nhất Đàm Gia Kỷ thật sự tưởng đối hắn xuống tay, kia làm sao bây giờ?
Nếu hắn ca thật là Đàm Gia Kỷ hại chết, kia Đàm Gia Kỷ tâm xa so người bình thường muốn tàn nhẫn nhiều, bộ dáng này nói, cũng khó bảo toàn hắn sẽ không biết rõ Lâm Lạc Thanh là minh tinh, lại vẫn là muốn làm chút cái gì.
Vẫn là đến cấp Lâm Lạc Thanh tìm cái bảo tiêu, Quý Dữ Tiêu tưởng.
Hắn như vậy nghĩ, cấp Lạc Gia gọi điện thoại, làm hắn hỗ trợ tìm cái bằng hữu, đáng tin cậy một chút, đi Lâm Lạc Thanh nơi đó đương bảo tiêu.
Lạc Gia nghe hắn lời này, mẫn cảm nói, "Phát sinh cái gì sao? Như thế nào đột nhiên phải cho hắn tìm cái bảo tiêu?"
"Hiện tại còn không có, nhưng là ta không nghĩ bởi vì ta sơ sẩy, làm hắn về sau tao ngộ không cần thiết nguy hiểm."
"Có ý tứ gì?" Lạc Gia không rõ, "Ngươi tra được cái gì sao?"
Quý Dữ Tiêu trầm mặc một lát, mới không có giấu giếm trả lời hắn nói: "Tuy rằng còn không có cuối cùng xác định, nhưng là, nếu ta không đoán sai nói, chế tạo kia tràng ngoài ý muốn người đã xuất hiện."
Lạc Gia kinh ngạc nhảy dựng, "Ngươi tìm được rồi?"
Hắn nôn nóng nói, "Quý Dữ Tiêu ta nhắc nhở ngươi a, giết người là phạm pháp, ngươi hiện tại lão bà hài tử đều ở, ngươi đem chính mình mệnh không để trong lòng này không có gì, chính là ngươi thế lão bà ngươi hài tử ngẫm lại, hiểu không?!"
Quý Dữ Tiêu nghe hắn nôn nóng ngữ khí, cười một chút, "Yên tâm đi, ta có chừng mực."
"Kia tốt nhất." Lạc Gia lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...