Lâm Phi cùng Quý Nhạc Ngư ăn cơm, khó được không có nghỉ trưa, mà là chờ Lâm Lạc Thanh cùng Quý Dữ Tiêu về nhà.
Quý Nhạc Ngư ngồi ở trên sô pha, một bên nhìn TV, một bên thường thường nhìn nhìn ngoài phòng.
Hắn xem xét lại nhìn, lại chậm chạp không thấy được Lâm Lạc Thanh cùng Quý Dữ Tiêu thân ảnh.
"Bọn họ như thế nào còn không có trở về a?" Quý Nhạc Ngư nghi hoặc quay đầu nhìn về phía Lâm Phi.
Lâm Phi lắc đầu, "Không biết."
"Tiểu học gia trưởng sẽ đều như vậy phí thời gian sao?"
Hắn trước kia nhà trẻ mở họp phụ huynh đều sẽ không thời gian dài như vậy.
Lâm Phi nghĩ nghĩ, chính là hắn cũng nghĩ không ra cái gì, rốt cuộc kỳ trung khảo thí lần đó gia trưởng sẽ Lâm Lạc Thanh không đi, cho nên khả năng tiểu học gia trưởng sẽ chính là thực tốn thời gian đi.
Hắn cầm cái dâu tây nhét vào Quý Nhạc Ngư trong miệng, tiếp tục xem TV.
Lại đợi một hồi lâu, cửa mới truyền đến động tĩnh, Quý Nhạc Ngư lập tức kéo trường cổ nhìn lại, sau đó liền đứng lên, hưng phấn chạy qua đi, "Ba ba các ngươi đã trở lại a."
Lâm Lạc Thanh giày còn không có đổi đâu, liền nghe được hắn này vang dội thanh âm, chỉ cảm thấy hắn thật đúng là nhiệt tình.
Hắn thay đổi giày, vừa lúc tiếp được phác lại đây Quý Nhạc Ngư, đem hắn ôm lên, ở trên mặt hắn hôn một cái.
"Tiểu ngư lần này thật là lợi hại a, khảo đến đặc biệt hảo."
"Thật sự?" Quý Nhạc Ngư cười hỏi hắn.
Hắn lời nói là câu nghi vấn, nhưng trên mặt lại không có quá nhiều kinh hỉ cùng kinh ngạc, làm như đoán được giống nhau.
Lâm Lạc Thanh chọc chọc hắn mặt, "Ngươi có phải hay không phía trước liền đoán được chính mình hội khảo rất khá?"
"Những cái đó đề ta đều sẽ sao." Quý Nhạc Ngư mềm mại câu lấy cổ hắn, "Ca ca cùng ta giảng quá."
"Thật thông minh." Lâm Lạc Thanh lại ở trên mặt hắn hôn một cái.
Quý Nhạc Ngư vui vẻ đôi mắt đều cong lên.
Quý Dữ Tiêu nhìn, trong lòng lại vui mừng lại vui sướng.
Hắn tuy nói đối Quý Nhạc Ngư thành tích xem thực đạm, cũng có thể tiếp thu tuổi này hài tử, còn không phải thích học tập tuổi tác, về sau lại hảo hảo học tập kia cũng không muộn.
Chính là rốt cuộc là chính mình hài tử, hiện tại khảo hảo thành tích, hắn không thể nói không vui, nhìn Quý Nhạc Ngư ánh mắt đều phá lệ ôn nhu.
Lâm Lạc Thanh ôm Quý Nhạc Ngư đi tới sô pha bên, Lâm Phi còn ở trên sô pha ngồi, cùng Quý Nhạc Ngư kêu kêu quát quát nhiệt tình vui sướng không giống nhau, hắn tựa hồ vĩnh viễn đều thực bình tĩnh bình tĩnh, như là gợn sóng bất kinh thủy, phiếm không dậy nổi quá nhiều gợn sóng.
Cũng bởi vậy, thực dễ dàng bị người xem nhẹ.
Bất quá Lâm Lạc Thanh từ trước đến nay sẽ không xem nhẹ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...