Quý Dữ Tiêu thực sự không nghĩ tới Lâm Phi sẽ tại đây sự kiện thượng có nghi hoặc, "Ngươi cữu cữu đi thời điểm không cùng ngươi nói sao?"
Không ứng a, Lâm Lạc Thanh như vậy thận trọng, sao có thể sẽ không nói cho Lâm Phi đâu.
Lâm Phi lúc này mới nhớ tới, Lâm Lạc Thanh xác thật cùng hắn nói qua, nói hắn phải rời khỏi gia thời gian rất lâu, nói bọn họ sẽ thật lâu không thấy được đối phương, chỉ là hắn vẫn luôn cho rằng cái này "Thời gian rất lâu" cũng hảo, "Thật lâu" cũng thế, chính là từ buổi sáng đến buổi chiều nửa ngày, cùng hắn đi học giống nhau, cho nên cũng không có để ý.
Hắn cảm thấy chính mình đã thực hiểu đi làm, hắn mụ mụ đi làm thời điểm chính là như vậy, như thế nào Lâm Lạc Thanh sẽ không giống nhau đâu?
"Hắn muốn mười ngày nửa tháng mới có thể trở về sao?" Lâm Phi hỏi Quý Dữ Tiêu.
Quý Dữ Tiêu châm chước nói, "Nếu mau nói."
"Kia nếu không nhanh như vậy đâu?"
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu nhìn hắn ham học hỏi mặt mày, thành thật nói, "Kia khả năng đến ba tháng tả hữu đi."
Lâm Phi:!!!!
Lâm Phi cảm thấy chính mình quả thực không thể tin được!
Ba tháng? So nghỉ hè còn trường?
Lâm Lạc Thanh công tác lên muốn thời gian dài như vậy sao?
Khó trách hắn không nghĩ đi làm.
Cùng hắn giống nhau giật mình còn có ngồi ở một bên đang chuẩn bị dùng bữa Quý Nhạc Ngư.
"Ba tháng?" Quý Nhạc Ngư tay run lên, vừa mới thêm lên cà tím rớt vào trong chén.
"Như thế nào sẽ thời gian dài như vậy nha? Ta mụ mụ đi ra ngoài biểu diễn cũng nhiều nhất liền một tháng a."
Hắn phía trước sở dĩ khó được so Lâm Phi ở Lâm Lạc Thanh rời đi thời gian thượng bình tĩnh một ít, chính là bởi vì thành vi làm một cái vũ đạo gia, có đôi khi sẽ xuất ngoại biểu diễn, rời đi hắn mười ngày nửa tháng.
Cho nên Quý Nhạc Ngư nghe được Quý Dữ Tiêu nói mười ngày nửa tháng, chỉ cảm thấy còn hảo còn hảo, hắn có kinh nghiệm.
Nhưng hiện tại Quý Dữ Tiêu cùng bọn họ nói ba tháng, Quý Nhạc Ngư nháy mắt không có kinh nghiệm không nói, còn ưu sầu lên.
Ba tháng đâu!
Hắn thúc thúc thế nhưng muốn một người ở nhà ba tháng!
Hắn mụ mụ rời đi mười ngày nửa tháng hắn ba ba đều sẽ tưởng hắn mụ mụ, ôm hắn cảm khái hắn mụ mụ như thế nào còn không trở lại, hiện tại Lâm Lạc Thanh phải rời khỏi ba tháng, hắn thúc thúc có thể thừa nhận trụ sao?!
"Vì cái gì ba ba công tác muốn ba tháng a?" Quý Nhạc Ngư khó hiểu, "Ba ngày không thể sao?"
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu nghĩ nghĩ, cùng hắn giải thích nói, "Ngươi ba ba là diễn viên, diễn viên chính là diễn TV điện ảnh bên trong nhân vật người, giống các ngươi bình thường ở TV nhìn đến phim truyền hình, chính là ngươi ba ba bọn họ diễn xuất tới. Ngươi xem TV thời điểm có phải hay không cảm thấy TV rất dài a? Nếu chụp một tập yêu cầu ba ngày, như vậy chụp 30 tập, không phải yêu cầu 90 thiên cũng chính là ba tháng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...