Lạc Gia xe trước sau như một ổn, ba người cùng thường lui tới không sai biệt lắm đã đến giờ gia, Lâm Lạc Thanh mở cửa, mang theo Lâm Phi cùng Quý Nhạc Ngư đi vào.
Trương tẩu nhìn thấy hắn trở về, rất là kinh hỉ nói, "Lâm tiên sinh ngươi như thế nào đã trở lại? Vội xong rồi sao?"
"Còn không có, hôm nay về trước gia ngốc một đêm, ngày mai liền đi."
"Ta đây đi thêm cái đồ ăn, làm Lâm tiên sinh ngươi thích."
"Hảo, cảm ơn." Lâm Lạc Thanh cười nói.
Trương tẩu phất phất tay, cùng hắn nói "Lâm tiên sinh ngươi khách khí", một lần nữa vào phòng bếp.
Lâm Lạc Thanh mang theo Lâm Phi cùng Quý Nhạc Ngư lên cầu thang, Lâm Phi lôi kéo Lâm Lạc Thanh, đem hắn kéo đến chính mình phòng ngủ.
"Làm sao vậy?" Lâm Lạc Thanh hỏi hắn nói.
"Ngươi đem đôi mắt nhắm lại." Lâm Phi cùng hắn nói.
Lâm Lạc Thanh vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía hắn, cười nói, "Như thế nào còn thần thần bí bí."
Lâm Phi cũng là khó được có tâm tư cùng hắn làm này đó.
Dựa theo hắn vốn dĩ ý tưởng, hắn hẳn là trực tiếp đem xương rồng bà cấp Lâm Lạc Thanh, chính là vừa mới Lâm Lạc Thanh cùng hắn nói nói vậy, hắn trong lòng vui sướng lại ấm áp, cũng không nghĩ như vậy trắng ra liền đem lễ vật đưa ra đi.
—— hắn xem qua TV thượng người khác tặng lễ vật khi bộ dáng, hắn nhớ rõ khi đó trong TV thu lễ vật người thực vui vẻ.
Cho nên hắn cảm thấy Lâm Lạc Thanh có lẽ cũng sẽ thích như vậy.
Lâm Lạc Thanh rất phối hợp giơ tay bưng kín chính mình hai mắt, ôn thanh nói, "Như vậy sao?"
"Ân."
"Kia sau đó đâu?" Lâm Lạc Thanh hỏi hắn.
Hắn nhưng thật ra không hướng Lâm Phi phải cho hắn tặng lễ vật phương hướng tưởng, rốt cuộc, Lâm Phi vẫn luôn không có toát ra phương diện này ý đồ.
Lâm Phi nhìn, nhanh chóng đi tới phiêu phía trước cửa sổ, cầm lấy đưa cho hắn kia bồn xương rồng bà, chậm rãi đi trở về hắn trước mặt.
Hắn phủng thực ổn, lại bởi vì vóc dáng còn thấp, muốn đưa cho Lâm Lạc Thanh, cho nên đôi tay cao cao nâng lên.
"Có thể mở." Lâm Phi thanh âm mềm mại.
Lâm Lạc Thanh buông ra tay, liền nhìn đến hắn chính nghiêm túc phủng một chậu xương rồng bà, xương rồng bà không tính quá cao lớn, lại xa so với hắn phía trước cấp Lâm Phi mua kia bồn cao lớn nhiều.
"Đưa ngươi." Lâm Phi hướng hắn nở nụ cười.
Hắn hai cái đôi mắt hơi hơi cong, màn mưa giống nhau mật mật che hắn tâm sự lông mi nhẹ nhàng thượng nâng, lộ ra hắn thanh triệt sáng ngời đôi mắt, ánh đèn ở hắn trong mắt đong đưa thành ánh mặt trời, đem hắn ngày xưa bình tĩnh đạm mạc dung thành nhỏ vụn băng, hóa thành bầu trời tinh.
Lâm Lạc Thanh nói không nên lời chính mình trong lòng là cái gì cảm thụ.
Kinh hỉ, kích động, thỏa mãn cũng hoặc là hưng phấn, hắn nhìn trước mặt người, chậm rãi từ hắn giơ lên tay nhỏ tiếp nhận trong tay hắn xương rồng bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...