Chương 182

65 2 0
                                    

Lâm Lạc Thanh bay nhanh cùng Quý Dữ Tiêu cùng nhau tới rồi Lâm gia, Trần Phượng đang ngồi ở phòng khách xem TV, mở cửa nhìn đến hắn, cười một chút, "Ngươi có thể lúc này tới, xem ra ngươi ba thật đúng là tính toán đem chính mình tài sản chuyển dời đến ngươi danh nghĩa?"

"Ngươi biết?" Lâm Lạc Thanh kinh ngạc.

Trần Phượng cười nhạo một tiếng, "Ta đương nhiên biết, này vốn dĩ chính là ta cố ý ám chỉ, ta sao có thể không biết?"

Lâm Lạc Thanh nghi hoặc, "Ngươi ám chỉ?"

"Bằng không đâu?" Trần Phượng nhìn hắn, "Ta nói cho hắn chỉ cần chúng ta không ly hôn, kia về sau hắn tài sản liền vẫn là có ta cùng Tiểu Kính, Tiểu Kính mặc kệ khi nào ra tới, đều là con của hắn, chính là hắn đã chết hắn di sản đều có Tiểu Kính một nửa."

"Nhưng nếu hắn nhất định phải cùng ta ly hôn, ta đây cũng muốn phân hắn một nửa tài sản, phân không đến một nửa ta cũng sẽ có thể muốn nhiều ít muốn nhiều ít, ta còn muốn này đó tiền lưu trữ chờ Tiểu Kính đâu."

"Hắn không muốn, ta cười nhạo hắn vậy ngươi có biện pháp nào, chúng ta là đứng đắn phu thê, Tiểu Kính là ngươi thân nhi tử, ngươi không muốn cũng vô dụng, trừ phi ngươi không có tiền, nhưng ngươi sao có thể không có tiền đâu? Chính là hiện tại đem ngươi tiền chuyển tới người khác danh nghĩa, ngươi nguyện ý sao? Ngươi không muốn, ngươi cũng không ai có thể chuyển, Lâm Lạc Thanh sao? Ngươi căn bản không tin hắn, mặc kệ hắn nhiều kính trọng ngươi, ngươi đều không tín nhiệm hắn, cho nên ngươi này đó tiền, chỉ có thể cho ta cùng Tiểu Kính."

"Loại này lời nói ngươi nói một lần hai lần hắn sẽ không có cảm giác, nói nhiều, mười lần hai mươi thứ một trăm lần, hắn liền sẽ bỏ vào trong lòng suy nghĩ, cũng liền sẽ cảm thấy vì cái gì không thể? Sẽ muốn đi nếm thử, này không, ngươi hiện tại tới, chứng minh hắn xác thật tính toán làm như vậy."

Lâm Lạc Thanh như thế nào cũng không nghĩ tới việc này còn sẽ cùng nàng có quan hệ.

Hắn không rõ, "Ngươi làm như vậy, đối với ngươi có chỗ tốt gì?"

Tổng không đến mức là Trần Phượng đột nhiên lương tâm phát hiện, rút kinh nghiệm xương máu, tính toán quyết tâm sửa đổi lỗi lầm đi?!

"Đương nhiên là có chỗ tốt," Trần Phượng nghiến răng nghiến lợi, "Hắn hại ta nhi tử tuổi còn trẻ đại học cũng chưa tốt nghiệp liền vào ngục giam, ta đây cũng muốn làm hắn thể nghiệm một chút trùy tâm thống khổ, hắn đương nhiên không có khả năng cho ta phân một nửa tiền, chính thức kiện tụng đánh lên tới, ta có thể bắt được nhiều ít ta cũng không biết, nhưng là nếu hắn một khi tin, dao động, đem tiền cho ngươi, kia này không phải thú vị?"

Trần Phượng nhìn hắn, ánh mắt khôn khéo, "Ngươi tổng không đến mức lúc này còn cùng ta nói ngươi là thật sự hiếu thuận hắn, kính trọng hắn, chỉ nghĩ đương hắn hảo nhi tử đi, Lâm Lạc Thanh, ngươi ngày đó cùng lời nói của ta ta còn nhớ đâu."

"Ngươi trang lâu như vậy, không phải vì lừa hắn tiền lừa hắn công ty sao? Dù sao này đó ta cũng vô pháp có được, kia còn không bằng cho ngươi, như vậy hắn cũng đã không có. Làm hắn xem hắn tâm tâm niệm niệm hảo nhi tử rốt cuộc là bộ dáng gì, làm hắn nhìn xem chính mình dốc sức làm nửa đời người công ty dừng ở ở trong tay người khác là cái dạng gì, làm hắn đến cuối cùng thời điểm phát hiện, oa, hắn bên người một người đều không có, lão bà đi rồi, nhi tử một cái tưởng bắt cóc hắn, một cái tưởng lừa dối hắn, hắn cho rằng hết thảy đều là giả, hắn cái gì cũng chưa, mất cả người lẫn của, này khó chịu sao?"

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ