Chương 61

107 5 0
                                    

Quý Dữ Tiêu:......

Lâm Lạc Thanh khi nói chuyện liền lên giường, chống tay, mặt cơ hồ ai thượng hắn mặt.

Quý Dữ Tiêu vội vàng xoay đầu, khắc chế nói, "Chờ lần sau đi."

Người dục vọng là vô chừng mực, thực tủy biết vị, lúc này nếu là thật khai cái này đầu, Quý Dữ Tiêu sợ chính mình phía trước kiên trì liền đều đến thất bại trong gang tấc.

Hắn cũng không phải không nghĩ muốn Lâm Lạc Thanh, hắn chỉ là không thể ở ngay lúc này, liền phải Lâm Lạc Thanh.

Quý Dữ Tiêu giơ tay trực tiếp tắt đèn, nháy mắt, phòng ngủ một mảnh đen nhánh.

Hắn lúc này mới không khỏi nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần nhìn không tới Lâm Lạc Thanh mặt, không nhìn đến hắn đôi mắt, hắn liền sẽ không dễ dàng như vậy bị đối phương mê hoặc dao động.

Lâm Lạc Thanh nhìn hắn trốn cũng dường như tắt đèn, quả thực dở khóc dở cười.

Có như vậy đáng sợ sao?

Hắn lại không phải hồng thủy mãnh thú.

Như thế nào còn tắt đèn đâu?

"Ngươi nghĩ kỹ, ta nếu là quá hai ngày đi rồi, ngươi chính là muốn cho ta giúp ngươi ta cũng không có thời gian."

Quý Dữ Tiêu duỗi tay ôm hắn eo, ôn thanh nói, "Ta sẽ đi xem ngươi."

"Thật sự?" Lâm Lạc Thanh cao hứng.

"Ân." Hắn nhẹ giọng đáp, "Ngươi hảo hảo làm ngươi thích sự tình, vui vui vẻ vẻ liền hảo, dư lại, ngươi đều không cần phải xen vào."

Hắn nói như vậy, Lâm Lạc Thanh tâm liền lại ngọt mềm xuống dưới.

Hắn khoảng cách Quý Dữ Tiêu rất gần, gần đến có thể cảm nhận được hắn hơi thở, hắn tay còn ở hắn trên eo, hắn nhìn hắn, chậm rãi trong bóng đêm dán lên hắn môi.

Quý Dữ Tiêu không chút do dự ngậm lấy hắn môi, ôn nhu nghiền nát, lại khắc chế không được động tình hôn hắn.

Lâm Lạc Thanh mới đầu còn cùng được với hắn tiết tấu, mặt sau liền hoàn toàn theo không kịp, chỉ có thể bị hắn mang theo, cảm thụ được hắn ở chính mình khoang miệng tùy ý làm bậy.

Mãi cho đến Lâm Lạc Thanh hơi thở không xong dựa vào Quý Dữ Tiêu trong lòng ngực, hắn còn ở từng cái triền miên hôn hắn.

"Ta sẽ tưởng ngươi." Lâm Lạc Thanh dựa hắn, tay đáp ở trên vai hắn.

"Ta cũng là." Quý Dữ Tiêu nói.

"Vậy ngươi muốn sớm một chút tới xem ta a."

"Ân." Quý Dữ Tiêu ở hắn trên trán hôn một cái, ôm lấy hắn, cọ cọ hắn cái trán.

Lâm Lạc Thanh không bỏ được thật sự khó xử hắn, ôm hắn ở trong lòng ngực hắn tiến vào mộng đẹp.

Chờ tiếp theo đi, tiếp theo Quý Dữ Tiêu nguyện ý, hắn lại giúp hắn.

Tóm lại, bọn họ còn có thời gian.

Ngày hôm sau buổi sáng, Lâm Lạc Thanh như cũ cùng thường lui tới giống nhau, đưa Lâm Phi cùng Quý Nhạc Ngư đi đi học.

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ