《 đào lý không nói 》 bạo, Lâm Lạc Thanh đỏ, Ngô Tâm Viễn tâm tư cũng lung lay lên.
Hắn lại lần nữa liên hệ Lý đạo, cấp Lý khơi ra chính mình trong khoảng thời gian này làm Lâm Lạc Thanh lưu lượng thống kê, chụp hình Weibo, diễn đàn, video ngắn về hắn thảo luận cùng nhiệt độ, muốn cho Lý đạo lại suy xét suy xét Lâm Lạc Thanh.
Lý đạo lúc này còn không có chính thức định diễn viên đâu.
Tô Đồng bên kia đương kỳ khẩn, ở tranh thủ nửa ngày lại không có kết quả sau liền đi chụp mặt khác diễn, hắn dù sao cũng là đỉnh lưu, trên cơ bản công tác kế hoạch có thể từ đầu năm bài đến năm mạt, cũng thực sự không có thời gian cùng Lý đạo không ngừng lôi kéo.
Nhưng thật ra mặt khác hai cái Lý đạo tương đối vừa lòng diễn viên cùng Lâm Lạc Thanh giống nhau, bởi vì không có Tô Đồng như vậy hồng, đương kỳ cũng không bài mãn, cho nên còn có thời gian cung Lý đạo tự hỏi.
Chỉ là ai cũng không nghĩ tới, Lâm Lạc Thanh đột nhiên đỏ.
Hắn hồng nhanh chóng thả đột nhiên, nhưng mà thập phần chính diện.
Đoàn phim đạo diễn khen hắn, đáp diễn diễn viên khen hắn, hơn nữa fans não bổ rồi lại bị Lý Hàn Hải đóng dấu nhận định hắn chuyên môn ngừng một năm công tác đi luyện chính mình kỹ thuật diễn, càng là làm vô số võng hữu sôi nổi tán thưởng lớn lên soái còn như vậy nỗ lực, xứng đáng hắn hồng.
Cũng bởi vậy, Lý đạo nhìn đến Ngô Tâm Viễn này tân phát bưu kiện, trong lúc nhất thời thế nhưng thật đúng là có điểm tâm động.
Hắn nhìn nhìn Lâm Lạc Thanh hiện tại Weibo fans nhân số, còn có hắn siêu thoại nhân số, chỉ cảm thấy bọn họ này hành quả nhiên là thay đổi trong nháy mắt, phía trước thử kính thời điểm, Lâm Lạc Thanh còn chỉ là một cái danh điều chưa biết tiểu diễn viên, hiện tại cũng đã xa so cùng hắn cạnh tranh kia hai người khí diễn viên, càng cụ nhân khí.
Lý đạo còn nhớ rõ hắn thử kính khi xuất sắc biểu hiện, khi đó hắn nhất vừa lòng chính là Lâm Lạc Thanh, chỉ là hắn lúc ấy nhân khí không đủ, cho nên hắn mới không có định hắn, mà là để vào bị tuyển, bằng không chỉ bằng hắn như vậy một cái không có gì fans không có gì tác phẩm tiểu diễn viên, nào có tư cách cùng những người khác cạnh tranh.
Mà hiện tại, hắn lại bổ tề nhân khí cái này đoản bản, kia hắn cũng liền không có gì nhưng do dự, chính là hắn.
Lý đạo thực mau liền cấp Ngô Tâm Viễn hồi phục lại đây, nói làm Lâm Lạc Thanh có thời gian lại đến thử kính một lần, nếu lần này không có vấn đề, như vậy liền định hắn.
Ngô Tâm Viễn kinh hỉ, không ngừng cùng Lý đạo nói tạ, làm hắn yên tâm.
Hắn nói xong, hưng phấn cầm di động triều Lâm Lạc Thanh phòng đi đến.
Lâm Lạc Thanh lúc này đang ở tuyến thượng phát sóng trực tiếp.
Vì càng tốt tuyên truyền, đoàn phim sở hữu chủ yếu diễn viên cơ hồ đều phát sóng trực tiếp quá, Diêu Mạc Mạc cùng Lý Hàn Hải càng là làm kịch cp, hai người cùng nhau phát sóng trực tiếp quá một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
General FictionHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...