Chương 84

89 4 0
                                    

Câu đầu tiên lời kịch là Thi Chính, hắn ôn nhu đã mở miệng, "Tiểu hoa, ta hỏi ngươi chuyện này."

"Chuyện gì?" Lâm Lạc Thanh xem hắn.

Thi Chính trên mặt lộ ra chút do dự cùng tò mò, làm như chờ mong lại làm như rối rắm, "Tỷ tỷ ngươi, có phải hay không yêu đương?"

Hắn ánh mắt ngắm hướng hắn, mang theo rõ ràng tìm tòi nghiên cứu, vừa thấy chính là tưởng từ hắn nơi này hỏi thăm chút cái gì.

Lâm Lạc Thanh chú ý vẻ mặt của hắn cùng ánh mắt, thậm chí một ít rất nhỏ tứ chi động tác, một tuồng kịch sau khi kết thúc, hắn phát hiện Thi Chính kỹ thuật diễn, xác thật là không tồi.

Không chỉ có kỹ thuật diễn, ngay cả lời kịch cũng thực không tồi.

Như vậy diễn viên 5 năm tới lại chỉ có thể ở áo rồng đảo quanh, không khỏi quá mức đáng tiếc.

Hắn nhìn Thi Chính, trong lòng có chút ý tưởng.

Thi Chính lần đầu tiên giúp người khác phụ cho vai chính, lúc này xứng xong rồi, cũng có chút chờ mong, hỏi hắn, "Ngươi cảm giác thế nào, còn được không?"

Lâm Lạc Thanh gật đầu, thiệt tình nói, "Chính ca ngươi kỹ thuật diễn khá tốt."

Thi Chính cười một chút, "Vậy hành, không kéo ngươi chân sau là được."

"Như thế nào sẽ?" Lâm Lạc Thanh cười nói, "Đúng rồi, Chính ca ngươi là cái nào công ty a?"

"Phong ngu."

Lâm Lạc Thanh:???

Này lại là cái nào tiểu công ty, hắn như thế nào nghe cũng chưa nghe qua.

Hắn gật gật đầu, lại cùng Thi Chính hàn huyên vài câu, Thi Chính tiếp cái điện thoại, người phụ trách tìm hắn, hắn cũng liền hãy đi trước.

Lâm Lạc Thanh đảo cũng không thiên chân hỏi hắn không phải nhân viên công tác như thế nào còn đi giúp người phụ trách công tác, nói trắng ra là, còn không phải là vì nhân mạch, thêm một cái nhận thức người, thêm một cái cơ hội, tựa như hắn đã từng cũng sẽ ở phim trường giúp giúp cái này, giúp giúp cái kia, để tiếp theo bộ diễn thời điểm, người khác có thể nhớ tới hắn.

Chính là không có đủ ích lợi cùng cảm tình, ai lại sẽ thật sự nhớ tới ngươi đâu?

Hắn nghĩ vậy nhi, quay đầu hỏi Ngô Tâm Viễn, "Phong ngu ngươi biết không?"

Ngô Tâm Viễn lắc đầu, lấy ra di động bắt đầu tra, "Loại này trên cơ bản đều là tiểu công ty, công ty lớn ra tới, như thế nào cũng không thể diễn loại này không tên nhân vật."

"Ta đoán cũng là. Ngô ca, ngươi cảm thấy hắn kỹ thuật diễn thế nào?"

"Khá tốt." Ngô Tâm Viễn trả lời nói, ít nhất so với bọn hắn đoàn phim nam nữ chủ hảo.

"Ta cũng cảm thấy." Lâm Lạc Thanh vẫn là thực để ý vì cái gì hắn sẽ cảm thấy Thi Chính tên này quen tai.

Hắn hỏi, "Ngô ca, ta cái này nhị lão bản, xem như thực chức vẫn là hư chức đâu?"

Ngô Tâm Viễn:...... Này ngươi hỏi ta có ích lợi gì? Ngươi không nên hỏi ngươi lão công sao?!

"Ngươi muốn nói cái gì?"

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ