Lâm Lạc Thanh nháy mắt ngượng, "Ai cùng ngươi làm hôn lễ a, ngươi tưởng đảo mỹ."
Quý Dữ Tiêu nhướng mày, "Nga? Ta giấy hôn thú thượng lão bà bất hòa ta làm hôn lễ, vậy ngươi nói ta cùng ai làm hôn lễ?"
Lâm Lạc Thanh cúi đầu không xem hắn, cũng không nói lời nào.
Quý Dữ Tiêu nhìn hắn, cảm thấy hắn lúc này liền rất niên thiếu đáng yêu, như là mười tám chín tuổi đại nam hài, chân thành trong sáng, vung tay lên chính là một mảnh mặt trời rực rỡ.
Hắn cúi đầu, đang chuẩn bị hôn môi Lâm Lạc Thanh, lại nghe đến Quý Nhạc Ngư mềm mại thanh âm, "Ba ba ta giúp ngươi mang lên......"
Cái kia "" tự chưa nói xuất khẩu, Quý Nhạc Ngư nhìn trước mặt hình ảnh, tưởng duỗi tay che lại hai mắt của mình lại phát hiện trong tay còn bưng mâm đựng trái cây, vì thế trực tiếp chuyển qua, đưa lưng về phía hai người bọn họ.
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu chỉ phải tạm dừng, ngồi thẳng thân mình.
Lâm Lạc Thanh xấu hổ đến không được, vội vàng đứng lên, đi tới bên kia cầm lấy chính mình gối đầu, "Ta đêm nay cùng Phi Phi ngủ."
Quý Dữ Tiêu nhìn hắn đỏ bừng mặt bộ dáng, gật gật đầu, Lâm Phi khó được kêu Lâm Lạc Thanh ba ba, Lâm Lạc Thanh tưởng cùng hắn ngủ này thực bình thường, "Đi thôi đi thôi."
"Ta đêm nay cũng tưởng cùng Phi Phi ca ca ngủ." Quý Nhạc Ngư nói liền tưởng nhấc tay, chỉ tiếc hắn tay bị chiếm dụng, cho nên hắn chỉ có thể giơ lên trong tay mâm đựng trái cây.
Quý Dữ Tiêu:......
Quý Dữ Tiêu nhìn về phía chính mình lão bà, "Ta đây hôm nay có thể hay không cũng cùng Phi Phi ngủ đâu?"
Lâm Lạc Thanh:......
Hảo đi, con của hắn được hoan nghênh cũng không phải một ngày hai ngày, vậy đại gia cùng nhau ngủ đi, dù sao bọn họ đều là người một nhà, người một nhà nên ngủ chung!
"Ta đây đi đem Phi Phi ôm lại đây."
Hắn nói xong, lại nghĩ tới Quý Nhạc Ngư còn cái gì cũng không biết, cười nói, "Tiểu ngư, về sau Phi Phi liền cùng ngươi giống nhau, quản ta kêu ba ba."
Quý Nhạc Ngư kinh hỉ, "Thật sự?"
Hắn thật là vui, Lâm Phi kêu Lâm Lạc Thanh ba ba, kia hắn liền có ba ba, hắn cũng cùng ba ba ở bên nhau, tự nhiên không cần lại phản ứng mặt khác ba ba.
"Thật tốt quá." Quý Nhạc Ngư cao hứng nói.
Lâm Lạc Thanh liền lại nở nụ cười, "Ngươi cũng cảm thấy hảo nha?"
Quý Nhạc Ngư không được gật đầu, "Như vậy ca ca liền sẽ vẫn luôn lưu tại nhà của chúng ta."
"Hắn vốn dĩ liền sẽ vẫn luôn lưu tại nhà của chúng ta." Lâm Lạc Thanh trấn an hắn nói, "Mặc kệ hắn kêu ta cái gì, hắn đều sẽ lưu tại nhà của chúng ta."
Quý Nhạc Ngư cong con mắt gật đầu, "Ân."
"Ta đây đi kêu Phi Phi lại đây." Lâm Lạc Thanh nhìn hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
Ficção GeralHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...