"Kia có thể giống nhau sao?" Lâm Lạc Thanh bật cười.
Hắn nhìn trong lòng ngực Lâm Phi, Lâm Phi mặt nộn nộn, mang theo còn không có nẩy nở tiểu nãi mỡ, đáng yêu lại soái khí, cho dù là lạnh một khuôn mặt, cũng có thể làm người nhịn không được muốn đi đau hắn, đi thích hắn.
"Cuối cùng một lần nga, thật sự không đi gặp hắn a?"
Lâm Phi gật đầu, "Ta nghe ta mụ mụ, ta mụ mụ nói hắn đã chết, hắn liền đã chết."
"Hành đi." Lâm Lạc Thanh cũng không biết chính mình hiện tại là cái gì tâm tình, làm như có chút bất đắc dĩ, lại làm như rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng hắn đã sớm đoán được dựa theo Lâm Phi tính cách, phỏng chừng là sẽ không phản ứng Trần Minh, cũng sẽ không cùng hắn trở về.
Nhưng là hắn như vậy lãnh khốc tỏ vẻ hắn ba ba đã chết, một mặt đều không muốn đi thấy, cũng thực sự có chút ra ngoài Lâm Lạc Thanh dự kiến.
Bất quá này cũng xác thật là Lâm Phi tính cách, hắn đối với chính mình không để bụng không cảm thấy yêu cầu lãng phí thời gian người, trước nay đều là khinh thường nhìn lại.
Trương Tiểu Tùng tới tìm hắn xin lỗi, người đều đứng ở dưới lầu, hắn cao ngạo liền thang lầu đều lười đến hạ.
Hiện tại hắn thân sinh phụ thân tìm hắn, hắn cũng không cảm thấy chính mình cần thiết lãng phí thời gian đi gặp hắn.
Hắn có chính mình cá tính, thả cực độ tiên minh, Lâm Lạc Thanh không tính toán làm hắn sửa, cũng tự nhiên liền sẽ không can thiệp quyết định của hắn.
"Ta đây ngày mai đi gặp hắn, cùng hắn nói rõ ràng, làm hắn không cần lại đi các ngươi trường học tìm ngươi." Lâm Lạc Thanh nói.
Lâm Phi nghe được hắn muốn đi gặp hắn, lúc này mới có chút dao động, "Ngươi vì cái gì còn muốn đi thấy hắn?"
"Bởi vì ta đến cùng hắn nói rõ ràng, nói cách khác, hắn vẫn là sẽ xuất hiện ở ngươi trước mặt, sẽ đi tìm ngươi."
"Nhất định phải đi sao?"
Lâm Lạc Thanh gật đầu.
"Ta đây cùng ngươi cùng đi."
Lâm Lạc Thanh nghi hoặc, "Ngươi không phải nói không nghĩ thấy hắn sao?"
"Nhưng ngươi muốn đi gặp hắn a." Lâm Phi nói.
Nếu đối phương thật là hắn thân ba ba, Lâm Lạc Thanh chỉ là cữu cữu, như vậy so sánh với, Lâm Lạc Thanh sẽ có hại đi.
Lâm Lạc Thanh không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ bởi vì chính mình muốn đi mà cũng phải đi, hắn không phải là không yên tâm hắn đi?
Không phải đâu, hắn chính là đại nhân a!
"Hành đi." Lâm Lạc Thanh đáp ứng nói, "Vậy chờ ngày mai buổi chiều ngươi tan học sau, chúng ta cùng đi thấy hắn."
"Kia tiểu ngư khẳng định cũng muốn cùng đi." Lâm Phi nói.
Lâm Lạc Thanh:...... Này......
"Ngươi muốn cho hắn đi sao?" Hắn hỏi Lâm Phi.
"Ta không sao cả." Lâm Phi bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba ba
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp phản phái đương ba ba [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Lâm Áng Tư Lâm Lạc Thanh xuyên thư nhưng một chút đều không hoảng hốt, bởi vì hắn nắm rõ ràng hướng đi của quyển sách này, hắn nhất định có thể lợi dụng cốt truyện đi hướng đỉnh cao...