Chương 150

77 5 0
                                    

Lâm Lạc Thanh còn ở bên kia cười, "Ngươi cũng không cần chúc phúc ta, đây là chuyện tốt, ta biết ngươi thay ta cùng Phi Phi vui vẻ, tâm ý tới rồi là được, không cần đưa cái gì lễ vật ha ha ha."

Trần Minh:...... Ai mẹ nó thế hắn cao hứng a!

Còn đưa cái gì lễ vật?

Nằm mơ đi thôi!

Còn có cái gì kêu về sau Phi Phi liền cũng có ba ba, hắn vốn dĩ liền có, hắn chính là hắn ba ba!

"Lâm Lạc Thanh, ngươi......"

"Được rồi được rồi, ta chính là cho ngươi nói một tiếng, chia sẻ một chút tin tức tốt này, đều nói không cần chúc phúc ta, như thế nào còn khách khí như vậy, treo a."

Lâm Lạc Thanh nói xong, nhanh chóng treo điện thoại, chút nào không cho Trần Minh nói chuyện cơ hội.

Trần Minh:

Ai mẹ nó muốn chúc phúc hắn a!

Hắn như vậy tốt nhi tử!

Bạch bạch nộn nộn ôm cũng chưa ôm quá một chút một tiếng ba ba cũng chưa kêu lên con hắn a!

Như thế nào đã kêu người khác ba ba!

Này không công bằng!

Trần Minh cảm thấy chính mình thật là quá thảm, quá thảm!

Quý Dữ Tiêu nhìn hắn hứng thú bừng bừng cầm di động huyễn một vòng nhi tử, hỏi hắn, "Vui vẻ?"

Lâm Lạc Thanh gật đầu, "Còn hành đi."

"Huyễn đủ rồi?"

"Cái gì huyễn đủ rồi?" Lâm Lạc Thanh hỏi hắn nói.

"Còn có thể là cái gì, đương nhiên là Phi Phi."

Lâm Lạc Thanh nháy mắt nở nụ cười, thực mau, hắn lại nghi hoặc nói, "Ngươi như thế nào biết?"

"Hỏi thật hay." Quý Dữ Tiêu gật đầu, "Một buổi sáng, đã có vài cá nhân phát WeChat chúc mừng ta lại thêm một cái nhi tử."

Lâm Lạc Thanh:

Này cũng đúng?

"Ai a?"

"Lạc Gia, tiểu Lý, Ngô Tâm Viễn, Tô Đồng."

Nga, đều là bọn họ cộng đồng nhận thức người a, khó trách.

"Vậy ngươi còn không hài lòng?" Lâm Lạc Thanh thập phần kiêu ngạo, "Bạch đến Phi Phi như vậy một cái thông minh đáng yêu lại hiểu chuyện soái khí tiểu nhi tử, ngươi quả thực không cần quá kiếm hảo sao?"

Quý Dữ Tiêu bật cười, "Ta đây xác thật thực vừa lòng."

Lâm Lạc Thanh hừ một tiếng, "Này còn kém không nhiều lắm."

Hắn khoe ra đủ rồi, lại nghĩ tới chính sự, "Trần Minh nhiều năm như vậy cái gì cũng không biết, gió êm sóng lặng không có xuất hiện ở Lâm Phi trước mặt, không đạo lý hiện tại đột nhiên xuất hiện, khẳng định là có người ở phía sau phá rối, ta phía trước đoán là Trần Phượng, mặt sau cùng Trần Minh nói chuyện thời điểm nhắc tới quá nàng, Trần Minh cũng không phản bác, vậy trên cơ bản hẳn là chính là nàng."

[Giới giải trí] Ta cấp vai ác đương ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ