Trước thế giới, nhân loại có được ba loại giới tính, sẽ chưa từng tính phát dục thành nam tính cùng nữ tính.
Thế giới này......
Getou Suguru phiên điện tử sinh vật sách giáo khoa, ánh mắt sáng quắc, đều phải cấp con trỏ thượng giao diện nhìn chằm chằm ra cái động tới.
Nhân loại vừa sinh ra sẽ có nam nữ hai loại giới tính, nhưng này cũng không phải chính yếu giới tính. Thế giới này nhân loại sẽ ở 16 tuổi sinh nhật kia một ngày nghênh đón phân hoá, phân hoá ra tính quyết định Alpha, Beta, Omega ba loại giới tính.
Getou Suguru hiện thực sinh vật giới trung, có được sinh. Thực năng lực đều là nữ tính, mà thế giới này trung, có được sinh dục năng lực, là Omega. Cho nên cho dù là nữ tính, ở phân hoá phía trước tao ngộ cưỡng bách tính hành vi, cũng là sẽ không mang thai.
Getou Suguru còn bớt thời giờ nhìn hạ pháp luật, nơi này pháp luật quy định 16 tuổi thành niên.
Nga, ít nhất sẽ không phát sinh vị thành niên phá thai.
...... Như vậy cũng không hề an ủi ý nghĩa a!
Getou Suguru lúc ấy 15 tuổi, lấy tinh thần lực S thiên phú bị đế quốc trường quân đội trúng tuyển —— đúng vậy, đế quốc trường quân đội. Cái này đồng nghiệp thế giới hắn không chỉ có thay đổi quốc gia, thậm chí còn thay đổi cái cầu.
Bối cảnh là: Thời đại đại vũ trụ.
Xem tinh hệ còn không ở Thái Dương hệ, hắn "Quê quán" phỏng chừng ở mấy trăm triệu năm ánh sáng ở ngoài.
—— kỳ thật có hay không đều khó mà nói.
Getou Suguru buông xuống sinh vật thư, đi đến trước gương quan sát một chút chính mình bộ dáng, xác định vẫn là hai con mắt một cái cái mũi một trương miệng.
Ân, ít nhất không biến dị, ngoại hình vẫn là người. Getou Suguru nghĩ như thế đến.
Điều chỉnh tốt tâm thái sau, Getou Suguru tiến vào trường quân đội, cùng Gojou Satoru tương ngộ.
Thân phận vẫn là như vậy: Hắn là phá cách trúng tuyển bình dân. Đưa mắt không quen, bởi vì S cấp thiên phú bị quốc gia giúp đỡ đi học. Cùng trước mấy cái thế giới giống nhau, cao phú soái chỉ chiếm tiền tam phần có một.
Nhưng Gojou Satoru lần này không chỉ có là cao phú soái, hắn còn có quyền —— tuy rằng hiện thực ngự tam gia cũng rất có quyền.
Cái này đồng nghiệp Gojou Satoru, trực tiếp là vương thất chi tử!
Đối, liền cái loại này, đồng thoại vương tử.
Getou Suguru mộc mặt, quả thực vô lực phun tào.
Không sai, thế giới này còn chấp hành " Quân Chủ Chuyên chế " chế độ.
Muốn nói duy nhất không thay đổi, chính là hắn cùng Gojou Satoru lại lần nữa thành bạn thân, mà lần này cốt truyện điểm...... Muốn ở Gojou Satoru 27 tuổi thời điểm mới có thể bắt đầu.
Tức, lúc ấy nữ chính Aki mới có thể xuất hiện.
Tức, Getou Suguru ít nhất muốn ở thế giới này đãi 12 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Ficción GeneralGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...