C29

52 11 0
                                    

Getou Suguru chưa bao giờ ở Gojou Satoru trên người ngửi được quá cái gọi là tin tức tố hương vị.

Này khiến cho bạn thân mãnh liệt bất mãn.

Tuy rằng Getou Suguru đối tin tức tố phản ứng không phải thực nhanh nhạy, giống nhau đều nghe thấy không được. Nhưng nếu có người chủ động tiến đến cái mũi trước nói, hắn vẫn là có thể miễn cưỡng nhận ra vốn không nên xuất hiện ở trong không khí mặt khác hương vị.

Có thể nói, giống nhau Alpha cùng Omega tin tức tố hương vị, Getou Suguru đều có thể ngửi được, nhưng Gojou Satoru loại này có thể làm đều là Alpha chân mềm lui bước 3S cấp bậc Alpha tin tức tố, ở Getou Suguru trong lỗ mũi lại là cái gì phản hồi đều không có.

Dễ cảm kỳ Gojou Satoru cơ hồ là đem tuyến thể trực tiếp dán ở Getou Suguru cái mũi thượng, Getou Suguru cũng chỉ sẽ dung túng cười cười, nói Satoru còn ở dùng sữa bò vị sữa tắm.

Không tin tà Gojou Satoru thay đổi cái quả đào vị, kết quả ngày hôm sau Getou Suguru một chút đã nghe ra tới, kinh dị nói ngươi như thế nào đổi sữa tắm?

Gojou Satoru: "............"

Trên người hắn như vậy nùng tuyết tùng vị, chính hắn đều phải nghe không đến sữa tắm hương vị! Vì cái gì Suguru chính là cảm thụ không đến hắn tin tức tố, vì cái gì Suguru một chút phản ứng đều không có!!

Kiểm tra sức khoẻ báo cáo biểu hiện Getou Suguru thân thể khí quan không có bất luận vấn đề gì, vậy có thể là đại não tự động đem tin tức tố lọc thành tự nhiên trung hương vị, cho nên mặt khác Alpha tin tức tố mới sẽ không khiến cho bản năng bài xích phản ứng.

Bác sĩ là như thế này giải thích.

Nhưng hiện tại......

Getou Suguru cực lực làm lơ chính mình xã chết cảm thấy thẹn tâm, hướng đôi mắt bịt kín khăn tay Gojou Satoru đến gần rồi một chút, giật giật cánh mũi.

Hắn ngửi được một cổ có điểm cùng loại với dầu máy, lại trộn lẫn nhân tạo tinh dầu hương vị.

Dễ cảm kỳ Alpha đặc biệt sẽ nghĩ nhiều, nội tâm cũng đặc biệt yếu ớt, cố tình Getou Suguru bình đạm đến liền dễ cảm kỳ đều không có quá, đối tin tức tố lại cực không mẫn cảm, hắn tự nhiên là nghe không ra Gojou Satoru hay không đang đứng ở dễ cảm kỳ.

Bất quá từ Gojou Satoru lần đầu tiên dễ cảm kỳ đem Getou Suguru lăn lộn một vòng sau, Getou Suguru cuối cùng là dựa vào thực sự tiễn trải qua nhớ kỹ: Alpha dễ cảm kỳ phi thường phiền toái.

Tự hỏi năng lực cực có giảm xuống, trong đầu logic rắm chó không kêu, hoàn toàn có thể nói là phế đi —— đặc chỉ tiến vào quân đoàn sau yêu cầu xử lý công tác thời điểm.

Getou Suguru là cái này màu trắng chế phục quân đoàn trung duy nhất ăn mặc màu đen chế phục người, thân là đệ tam quân đoàn độc đinh mầm, hắn bản chất chức trách là bảo hộ vương tộc người thừa kế Gojou Satoru.

Bởi vậy đương Gojou Satoru dễ cảm kỳ thời điểm, Getou Suguru sẽ cùng Gojou Satoru cùng nhau xin nghỉ, cơ hồ một tấc cũng không rời bồi vị này vương tử.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ