C76

23 4 0
                                    

Yến hội sau ngày hôm sau, Rosward đang định chạy tới Getou Suguru cung điện, dò hỏi Getou Suguru hay không nói qua muốn cùng Shalria từ hôn nói.

Lần trước Getou Suguru tổ chức yến hội thời điểm, Rosward cùng mặt khác Thiên Long Nhân giống nhau, trầm mê ở trò chơi bên trong, còn nhỏ thắng một bút, cả người tâm tình phi thường hảo. Trong lúc, Getou Suguru vẫn luôn thủ sẵn Charlos cùng Shalria, dẫn tới này hai tiểu hài tử cũng chưa thời gian cáo trạng, chỉ có thể chờ yến hội sau khi kết thúc, về nhà lại cùng phụ thân nói bọn họ nghe tới tin tức.

Charlos: "Là thật sự, phụ thân đại nhân! Getou hắn tự mình thừa nhận chính mình yêu cái kia nhân ngư!!"

Rosward không quá tin, xác thật là sẽ có Thiên Long Nhân thích nô lệ, nếu có đặc biệt thích nô lệ, chỉ cần loại bỏ nô lệ thân phận đem hắn ( nàng ) biến thành chính mình trượng phu ( thê tử ) thì tốt rồi nha.

Thiên Long Nhân sống được bừa bãi, nam tính Thiên Long Nhân muốn cái nam trượng phu, nữ tính Thiên Long Nhân muốn cái nữ lão bà đều là có thể, Getou thánh thích cái kia nhân ngư, cưới hắn là được a.

Rosward một chút không có chính mình con rể xuất quỹ thật cảm, rốt cuộc mỗi cái Thiên Long Nhân đều là cái dạng này.

"Charlos, Getou thích nô lệ liền thích nô lệ, đây là chuyện của hắn, chỉ cần Shalria cùng hắn hôn ước còn ở......"

"Chính là nơi này không đúng a! Phụ thân đại nhân!" Charlos đánh gãy Rosward nói, "Getou chính miệng nói muốn từ hôn, Shalria lúc ấy cũng ở đây!!"

"Đúng không, Shalria."

Tiểu Thiên Long Nhân gật gật đầu, nàng xác thật nghe thấy được.

Rosward có chút kỳ quái.

Getou mấy ngày hôm trước gặp mặt thời điểm còn hảo hảo nha, như thế nào đột nhiên nói muốn từ hôn —— hắn nhưng thật ra không nghĩ tới nhi tử nữ nhi sẽ trêu cợt chính mình, nữ nhi còn nhỏ trước bất luận, nhi tử ở đại sự thượng nhưng thật ra vẫn luôn thực đứng đắn.

"Hắn thật như vậy nói?"

"Thật sự, so đậu đỏ thật đúng là."

"??"

Hắn giống như ở Getou trong miệng nghe qua những lời này, như thế nào nhi tử cùng Getou học đi lên?

Thiên Long Nhân chi gian muốn giải trừ hôn ước nói, đều hẳn là cùng gia tộc thương lượng a. Getou Suguru đại biểu Getou gia, Charlos cùng Shalria cũng không thể thay thế gia tộc bọn họ a, liền tính thực sự có ý đồ, Getou Suguru cũng nên tới tìm chính mình nói chuyện a.

Rosward nghĩ trăm lần cũng không ra, nhưng hiện tại đã là rạng sáng, bọn họ lần này yến hội chơi thật sự tẫn tính, tinh lực tiêu phí đến không còn một mảnh, Rosward đã có mông lung buồn ngủ.

Tính, ngày mai lại đi tìm Getou nhìn xem đi.

Kết quả ngày hôm sau Rosward bị nhi tử ngăn cản.

Rosward tiền tiêu vặt là rất nhiều, nhưng hắn vẫn là cái hài tử, yêu cầu cha mẹ cấp tiền tiêu vặt, muốn hắn một hơi lấy 1 tỷ...... Cũng là lấy đến ra tới.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ