C64

25 3 0
                                    

Bên trong cung điện két nước bắt đầu thi công.

Getou Suguru trực tiếp lựa chọn sử dụng một mặt phi thừa trọng tường, yêu cầu thợ thủ công đem cả tòa tường đả thông, sau đó kéo dài tiến hậu hoa viên, vì Gojou Satoru chế tạo một tòa 100m×100m×100m két nước.

Thông qua ba chỗ cao thấp kém, két nước nội có toàn thủy, nửa thủy, bờ biển ba loại tự nhiên hình thái, trong đó còn có đáy biển cây cối thang trượt bàn đu dây bờ cát chờ các loại trang trí.

Không ít nô lệ rất là khiếp sợ, bọn họ vốn tưởng rằng Getou đại nhân sẽ ở công nhân ký túc xá an bài một người cá phòng, không nghĩ tới là chính mình ở chính mình phòng trang hoàng ra một cái tân...... Nô lệ chỗ ở.

Xem ra Getou đại nhân xác thật thực thích này nhân ngư a.

Các nô lệ ý tưởng Getou Suguru tự nhiên sẽ không biết, đương bắt được thợ thủ công họa ra tới bản vẽ, Getou Suguru là thật đến cảm nhận được có tiền vui sướng.

Hắn cầm bản vẽ đi hỏi bồn tắm Satoru: "Ngươi còn tưởng thêm điểm cái gì sao?"

Trong khoảng thời gian này, Gojou Satoru vẫn luôn ở tại Getou Suguru cung điện nội, ngủ ở trên giường, chơi đùa trên mặt đất, tắm rửa ở phòng tắm.

Trên lưng miệng vết thương khép lại thực mau, đã kết một tầng mỏng vảy, ngứa tô tô. Này nhân ngư thường xuyên nhịn không được cọ thảm, hoặc là dùng tay gãi ngứa. Ở Getou Suguru nhìn thấy Gojou Satoru rất nhiều lần không phối hợp làm thân thể lần thứ hai sau khi bị thương, không thể không sai khiến mấy cái hạ phó tới nhìn hắn.

Gojou Satoru ghé vào đựng đầy nước biển bồn tắm trung, lông mi thượng còn treo mấy viên bọt nước, vừa thấy chính là không thành thật đem đầu thăm tiến trong nước biển.

Getou Suguru ngắm liếc mắt một cái Gojou Satoru phía sau lưng, thấy kết vảy chỗ vẫn là khô ráo, liền cũng không hề nói thêm cái gì. Hắn đem thiết kế bản vẽ triển khai, phóng tới Gojou Satoru trước mắt.

"............"

Trầm mặc thời gian có chút lâu rồi, Getou Suguru vỗ vỗ đầu bạc nhân ngư vai: "Tưởng cái gì đâu?"

Gojou Satoru run lên, không tự giác co rúm lại một chút thân mình: "Cái này...... Thật đến là cho ta chế tạo sao?"

Bản vẽ góc trái bên dưới có tổng kích cỡ ký lục, cái này két nước chiếm địa diện tích ước chừng có một héc-ta, nội bộ trang hoàng cũng là tinh xảo đến mức tận cùng, đều có thể cùng Getou Suguru cung điện so sánh.

"Đúng vậy, ít nhất đến cùng ta giống nhau."

Getou Suguru thu hồi bản vẽ, mạch đến để sát vào Gojou Satoru: "Ngươi sao lại thế này, lại bắt đầu sợ hãi rụt rè?"

Nói là nô lệ sẽ sợ hãi Thiên Long Nhân, nhưng phía trước thượng dược thời điểm nhân ngư đều dám nắm hắn quần áo không bỏ, khác nô lệ mặc kệ như thế nào dạy dỗ cũng không dám thẳng hô hắn danh, chỉ có này nhân ngư dám thoải mái hào phóng kêu "Suguru".

Tuy rằng Gojou Satoru là trực tiếp từ dân cư phòng đấu giá mua tới, không có trải qua người hầu dạy dỗ.

Nhưng từ tiến vào Mary Geoise khởi, Gojou Satoru liền gặp qua không ít Thiên Long Nhân bên người nô lệ, treo vòng cổ chính mình cùng những cái đó nô lệ không khác nhau, có điểm đầu óc người đều có thể đoán được.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ