C99

18 3 0
                                    

2017 năm 12 nguyệt 24 ngày

Là chủ nhật, nghỉ ngơi ngày.

Bởi vì ngày hôm sau lễ Giáng Sinh là thời gian làm việc, hôm nay tình lữ nhóm cơ hồ đều kết bạn mà ra, hưởng thụ trận này hẹn hò.

Tuy rằng Tokyo cùng Kyoto mấy cái lộ ở hôm nay ban ngày nguyên nhân không rõ tiến hành rồi phong tỏa, nhưng ở buổi tối thời điểm đều giải phong, cửa hàng khai trương, đẩy ra Heian Giáng Sinh các loại hoạt động, một lần nữa bắt đầu nghênh đón khách hàng.

KFC bên trong tễ đến tràn đầy, mặc kệ là đi làm tộc, tình lữ vẫn là người một nhà, đều sẽ lựa chọn ở lễ Giáng Sinh Heian đêm ăn KFC.

Nguyên nhân gây ra kỳ thật có chút buồn cười.

Lễ Giáng Sinh là phương tây ngày hội, Nhật Bản cái này quốc gia là không có lễ Giáng Sinh. Sẽ phát hiện lễ Giáng Sinh cái này ngày hội, vẫn là bởi vì ở Nhật Bản người Mỹ quá nổi lên cái này ngày hội.

Nhật Bản người tò mò hỏi người Mỹ: Cái này ngày hội có cái gì truyền thống sao, các ngươi ở lễ Giáng Sinh sẽ làm cái gì nha?

Người Mỹ nghĩ nghĩ, nói: Chúng ta trang trí cây thông Noel, cấp bọn nhỏ tặng lễ vật, ăn gà tây.

Xác thật, đây là người Mỹ ở lễ Giáng Sinh tập tục.

Trước hai cái còn tính dễ làm, cây thông Noel chính là giả thụ, điểm xuyết thượng lụa mang cùng sáng long lanh ngôi sao liền hảo. Tặng lễ vật cũng đơn giản, các gia trưởng nguyện ý cấp lễ vật, bọn nhỏ cũng vui thu. Chính là cuối cùng một cái, ăn gà tây......

Gà tây gà loại cùng Nhật Bản người bình thường ăn gà loại nhưng không giống nhau, hơn nữa bình thường gà loại dùng gà tây nướng nướng phương pháp tới liệu lý, cũng không thấy đến có bao nhiêu ăn ngon.

Kia làm sao bây giờ đâu?

Gà tây, người Mỹ gà.

Vậy đến người Mỹ khai trong tiệm đi ăn gà bái!

Vì thế, Nhật Bản người bắt đầu ở Heian lễ Giáng Sinh thời điểm, ăn KFC.

Cũng không biết bọn họ vì sao sẽ lựa chọn KFC mà không phải M nhớ.

Năm nay bình an đêm ở chủ nhật, bởi vậy buổi tối KFC càng là chật ních.

Chỉ là ngày hôm sau là thời gian làm việc, ra tới hẹn hò tình lữ nhóm chỉ có thể khắc chế một chút, ăn cái cơm chiều hẹn hò liền điểm đến mới thôi, bằng không ngày hôm sau tinh thần không tốt, học sinh hội bị lão sư thuyết giáo, cấp dưới sẽ bị cấp trên răn dạy.

Đương nhiên, nếu ngươi là lão bản, ngài thỉnh tùy ý. Ngài thậm chí có thể cho ông già Noel tăng ca.

Bất quá này hết thảy, cùng Chú Thuật Sư không quan hệ.

Bọn họ nghỉ ngơi ngày không nghỉ ngơi, thời gian làm việc cũng không nghỉ ngơi, cả năm vô hưu.

Hôm nay tiến hành rồi một hồi ác chiến, một cái tà ác giáo hội đoàn thể nhân đầu lĩnh tử vong mà tan biến. Đầu lĩnh được xưng là nhất ác Nguyền Sư, hắn tử vong đối Chú Thuật Giới tới nói, là một kiện thiên đại chuyện tốt, Chú Thuật Giới cao tầng đè ở trong lòng cục đá rốt cuộc có thể buông xuống.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ