C69

26 5 0
                                    

Getou Suguru là lần đầu tiên đi vào Sabaody Archipelago quần đảo.

Sabaody Archipelago quần đảo từ 79 cây cây đước tạo thành, bị phân chia vì 79 cái khu vực, mỗi cái khu vực đều có minh xác đặc điểm.

Tỷ như hải quân đóng quân mà cùng chính phủ cửa ra vào ở 60-69 hào, xưởng đóng tàu cùng sửa chữa nhà xưởng ở 50-59 hào, du lịch khu cùng đặc sản cửa hàng ở 40-49 hào, công viên giải trí cùng phao phao công viên ở 30-39 hào, mà khách sạn chờ nghỉ ngơi địa phương còn lại là ở 70-79 hào.

Đến nỗi chiếm Sabaody Archipelago quần đảo gần một nửa mảnh đất 1-29 hào...... Còn lại là một đám không hợp pháp mảnh đất.

Bên trong có các loại dân cư mua bán sở, xảo trá hắc. Cửa hàng quán bar, tay đấm cùng bọn buôn người.

Người địa phương cũng không sẽ đi không hợp pháp mảnh đất, các du khách phần lớn cũng là đi theo du lịch đoàn cùng nhau, an toàn có cơ bản bảo đảm. Chỉ có đơn độc ra cửa người bên ngoài, nếu là không cẩn thận đi vào nơi này, vào nhầm không hợp pháp mảnh đất, khả năng liền mất mạng ra tới.

Getou Suguru đầu tiên là đi một chuyến làm nghề nguội cửa hàng, chờ đều đứng ở cửa, hắn bỗng nhiên sửng sốt.

"Getou đại nhân, làm sao vậy?"

Stella ra tiếng dò hỏi.

"Từ từ, Stella, ngươi lại đây." Getou Suguru hướng trong một góc vừa đi, ý bảo Stella đuổi kịp.

Trên cổ mang vòng cổ tóc vàng nữ nô chạy chậm đi theo thanh niên tóc đen phía sau, nàng biểu tình vẫn luôn là dịu dàng, không có chút nào cảnh giác cùng hoài nghi.

Getou Suguru thấy phụ cận không có người qua đường, hắn lấy tay duỗi hướng Stella cáp cốt phía dưới, ý bảo nàng ngẩng lên đầu lộ ra cổ.

Stella ngoan ngoãn làm theo.

Thiên Long Nhân nô lệ liền không có cởi xuống quá vòng cổ, chìa khóa sớm không biết bị nguyên chủ nhân phóng tới đi đâu vậy, Getou Suguru lấy không được kia liên can các nô lệ chìa khóa, không giải được vòng cổ.

Bất quá......

Một con tứ cấp tiểu chú linh bị áp tiến ổ khóa, biến thành chìa khóa hình dạng, nó "Kỉ kỉ kỉ" kháng nghị, nhưng nó chủ nhân mắt điếc tai ngơ, vẫn là đem nó hướng ổ khóa ngạnh tắc.

Tiểu chú linh: Kỉ kỉ kỉ!

Vào không được!

"Ninh bất động, thuyết minh ngươi còn có khe hở không chui vào đi, lại đi vào điểm."

Tiểu chú linh: Kỉ kỉ kỉ kỉ!

Thật sự vào không được! Rốt cuộc!!

"Ai, giống như năng động một chút, banh a, đừng lỏng."

Tứ cấp tiểu chú linh nghe không hiểu nhân loại ngôn ngữ, nhưng nó làm bị Getou Suguru hàng phục chú linh, chỉ có thể nghe theo Getou Suguru mệnh lệnh, bởi vậy Getou Suguru trong miệng nói, xem như nói cho Stella nghe.

Mang vòng cổ tóc vàng nữ nô bất an nhắm lại hai mắt, nàng chứng kiến quá vài cái bị buộc điên nô lệ muốn thoát khỏi vòng cổ kết cục.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ