Chân thật, có khi sẽ đánh tan thế giới dối trá.
Nhưng mà, nó lại không cách nào mạt tiêu.
Rất nhiều thời điểm, chân thật cùng hư ảo chỉ cách gang tấc.
Nhưng tại đây gang tấc khoảng cách thượng, cũng không sẽ tồn tại không thể trèo lên cao phong hoặc sâu không thấy đáy rãnh biển.
Chúng nó giống như hoàng hôn cùng ban đêm tương giao thời khắc, màu vàng cùng màu lam dung hợp tân lục.
Nếu muốn cử xuất hiện thật ví dụ, càng như là ngựa xe như nước thành thị cùng dê bò lui tới ở nông thôn, thanh tỉnh trợn mắt cùng ngủ mơ hợp mục như vậy, giữa hai bên tồn tại một cái điểm tới hạn, đồng thời cũng có thể lẫn nhau chuyển hóa.
Nhật Bản cực đông khu vực, có một cái ven biển tiểu thành.
Tiểu thành có một cái xỏ xuyên qua toàn thị xuyên hà, đem thành thị chia làm đồ vật hai cái bộ phận. Phía đông là kiến trúc hiện đại hoá đô thị, phía tây là thấp bé phòng ốc cư dân cũ thành.
Ở tiểu thành mặt đông một tòa chung cư trong lâu, một vị thanh niên đang ở chung cư chủ nhân giá sách tìm kiếm cái gì.
"《 hiện đại tử vong nghệ thuật 》?" Thanh niên tùy ý nhìn hai mắt, liền đem thư tùy tay một ném. Dày nặng thư phong cùng mộc chế sàn nhà chạm vào nhau, phát ra "Phanh" một thanh âm vang lên.
"Ta cùng ngươi nói a, loại này trong sách đều là nói hươu nói vượn, chân chính nghệ thuật a, là yêu cầu chính mình thể hội." Thanh niên đối với một cái trói gô, ngoài miệng dán giấy niêm phong đi làm tộc nam sĩ nói.
Tên là Uryuu thanh niên đều không phải là căn chung cư này chủ nhân, bị bó trụ đi làm tộc mới là.
Đi làm tộc vô pháp tránh thoát khai trên người dây thừng, chỉ có thể bất lực phát ra ô ô rên rỉ.
"Kia hai cái tiểu quỷ là ngươi đệ đệ sao?" Uryuu không dấu vết hướng phòng ngủ phụ liếc mắt một cái, lại thu hồi tầm mắt, đem ánh mắt đặt ở chung cư chủ nhân trên người.
Đi làm tộc căn bản trả lời không được, hắn gật gật đầu, lại bỗng nhiên lắc đầu.
"Này cái gì phản ứng? Là chính là, không phải liền không phải bái." Uryuu bĩu môi.
Cái này đi làm tộc đại khái 30 tuổi, ở tại phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ ở hai cái nam hài, một cái mười tuổi tả hữu, một cái năm tuổi trên dưới bộ dáng, trong nhà không có nữ nhân đồ dùng, huyền quan giày cũng chỉ có tam song.
Chẳng lẽ là tuổi này liền ly hôn, một người lôi kéo hai đứa nhỏ?
Hư hư thực thực vào nhà cướp bóc Uryuu xé xuống đi làm tộc ngoài miệng mảnh vải, cong lên khóe miệng: "Phát ra mặt khác thanh âm nói, ta liền giết kia hai cái tiểu quỷ úc."
Đi làm tộc vội không ngừng gật đầu, gắt gao cắn môi dưới.
"Nói đi, là ngươi bọn đệ đệ?"
"Ryoei là đệ đệ, một cái khác...... Là đêm nay tan tầm thời điểm, nhìn đến một cái cùng gia trưởng đi lạc tiểu hài tử...... Thời gian quá muộn, nơi này ly cục cảnh sát lại xa, ta ngày mai còn muốn đi làm...... Cho nên liền mang về tới, tính toán ngày mai làm Ryoei mang tiểu hài tử đi cục cảnh sát......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
قصص عامةGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...