Tsukumo Yuki ngồi ở hành lang chỗ ngoặt ghế dài thượng, Gojou Satoru đi theo ngồi ở bên kia, trung gian cách đại khái hai người vị trí.
Hai vị đặc cấp cũng chưa đề khoảng cách sự, đối thoại cứ như vậy tiếp tục đi xuống.
"Trước tự giới thiệu một chút, ta là đặc cấp Chú Thuật Sư, Tsukumo Yuki."
"Nga." Ở lĩnh đặc cấp học sinh chứng thời điểm, Yaga Masamichi đề qua một miệng, nói vị kia đặc cấp Chú Thuật Sư không lệ thuộc cao chuyên, toàn thế giới chạy loạn, cũng không tiếp nhiệm vụ, các ngươi trong khoảng thời gian ngắn hẳn là ngộ không thượng nàng.
Còn thiếu thời gian ngộ không thấy đâu, chính trực thức trở thành đặc cấp không bao lâu liền ở cao chuyên đụng phải......
So sánh với giả thân phận, Gojou Satoru quả nhiên vẫn là đối nàng trong miệng đề tài càng cảm thấy hứng thú, hắn thúc giục nữ nhân trả lời: "Cho nên ngươi thích loại hình là cái nào?"
Tuy rằng ngay từ đầu bị Gojou Satoru trả lời nghẹn tới rồi, nhưng Tsukumo Yuki tốt xấu lịch duyệt phong phú, nơi nào là dễ dàng như vậy liền thất thố?
Đại nhân dư dật, chính là có chuyện như vậy.
Nàng vũ mị cười, còn đối với Gojou Satoru nháy mắt, "Ta thích Gojou đồng học như vậy loại hình nga."
Đáng tiếc cái này chớp mắt bị tối om hình tròn mắt kính chặn, cũng không biết Gojou Satoru nhìn không thấy nhìn thấy.
"Sao, ta biết chính mình thực được hoan nghênh......" Gojou Satoru cũng không có biểu hiện ra ngây thơ nam sinh bị thành thục đại tỷ tỷ thích thượng quẫn bách, hắn thậm chí còn tự mình nhận đồng gật đầu, "Dù sao cũng là Great Looking Gojou đại nhân, mị lực vô biên cũng là không có biện pháp đâu."
Tsukumo Yuki: "......"
Liền tùy tiện khách khí hai câu, Gojou đồng học ngươi thật có thể trời cao a.
"Ngươi thích ta có thể, nhưng muốn vọng tưởng ta cũng thích ngươi vậy không có khả năng, sớm một chút tắm rửa ngủ đi, trong mộng cái gì đều có."
Tsukumo Yuki: "........."
Tê, nắm tay có điểm ngạnh đâu.
"A không được! Trong mộng cũng không có khả năng, rốt cuộc ta chỉ thích Suguru sao...... Ân, liền tính ngươi trong mộng ta, cũng là thích Suguru, sẽ không thích ngươi."
Tsukumo Yuki: "............"
Không hổ là Gojou gia...... Rokugan, lời này thuật thật là không bình thường a......
Nàng du liệt các quốc gia, cùng rất nhiều loại hình người đánh quá giao tế, chưa từng gặp qua loại này nói mấy câu vừa mới bắt đầu, liền tức giận đến muốn đánh người nhân vật!
Hô —— không có việc gì, Yuki, ngươi đã là cái thành thục đại nhân, có được rộng lớn trí tuệ, không cần cùng loại này tiểu quỷ so đo.
Đặc cấp nữ Chú Thuật Sư tận lực lộ ra một cái không vặn vẹo mỉm cười: "Gojou đồng học ngươi trong miệng ' Suguru ', là chỉ Getou đồng học sao?"
Nguyên bản còn ở đĩnh đạc mà nói đầu bạc nam sinh thoáng chốc thay đổi biểu tình, hắn ngẩng đầu tháo xuống kính râm, trong suốt mắt lam hiện ra vẻ cảnh giác, "...... Ngươi biết Suguru?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
General FictionGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...