C43

35 6 0
                                    

Muốn nói Lục Tính tinh nổi tiếng nhất là ai......

Bộ môn liên quan đã từng ở trên Tinh Võng phát biểu quá một cái đầu phiếu, bình chọn ra đế quốc nhất chịu kính nể người.

Râu xồm quốc vương rất muốn tỏ vẻ quốc dân nhóm kính trọng nhất chính là chính mình, các lộ các minh tinh cũng sôi nổi kêu gọi fans cho chính mình đầu phiếu, thành công thương nhân quý tộc cũng vì sung mặt mũi ngầm bắt đầu kéo phiếu...... Nhưng mà vô dụng, nặc danh cũng tuyệt đối chân thật đầu phiếu kết quả biểu hiện: Lục Tính tinh có được quần chúng kính yêu người là —— Gojou Satoru.

Râu xồm quốc vương nghĩ đối phương là vương tử, là vương thất bên trong thành viên, cũng coi như là cấp vương thất làm vẻ vang. Các minh tinh xem vương thất công khai album, thấy vị này vương tử chứng kiện chiếu đều so với chính mình tinh tu chiếu còn xinh đẹp, cũng nghỉ ngơi ghen ghét tâm tư. Thương nhân quý tộc liền càng không cần phải nói, bọn họ ngồi trên cái này bảo tọa khả năng tính vốn dĩ liền không lớn, trọng ở tham dự sao......

Bỏ qua một bên Gojou Satoru thân phận không nói chuyện, chỉ là hắn 3S cấp bậc, liền đủ để ở sáu tính tinh khiến cho từng trận sóng to gió lớn.

Sinh ra hảo, gia cảnh phú, thiên phú giai, thực lực cường, nhan giá trị cao......

Bốn chữ hình dung, quả thực là nhân sinh người thắng a!

Không nói quốc dân nhóm có thể hay không tất cả mọi người thích Gojou Satoru, nhưng khẳng định là trăm phần trăm hâm mộ Gojou Satoru! Nếu có thể bắt được "Gojou Satoru" này trương thẻ bài, hảo gia hỏa, tuyệt đối có thể đánh ra hoàn mỹ nhân sinh kết cục đi!

Nhưng nhân sinh người thắng Gojou Satoru bản nhân cũng không như vậy tưởng.

Hoặc là nói, kêu muỗng vàng sinh ra tiểu hài tử, cũng không sẽ cảm thấy muỗng vàng là đáng quý.

Vẫn luôn đều có được đồ vật, là sẽ không bị hắn coi trọng mắt lấy ra tới khoe ra. Gojou Satoru thích chính mình tranh thủ tới tay đồ vật.

Cố tình hắn tưởng bắt được tay đồ vật, vẫn luôn lấy không được tay.

15 tuổi Gojou Satoru ở trường quân đội cùng Getou Suguru nhất kiến như cố, Gojou Satoru không chút nào che giấu chính mình tâm tư, ở chính mình phân hoá thành A lúc sau, hắn trực tiếp đối với Getou Suguru hứa hẹn: Nếu là Suguru phân hoá thành Omega ( hoặc là Beta ), hắn liền trực tiếp cưới hắn.

Này đem ngay lúc đó Getou Suguru sợ tới mức không nhẹ, lúc sau Getou Suguru thuận lợi trở thành Alpha, đem này đoạn lời nói ném ở sau đầu.

Gojou Satoru kỳ thật là có điểm nho nhỏ thất vọng.

Ai, không thể cưới Suguru.

Từ nhỏ ở vương thất lớn lên Gojou Satoru tai mắt tiêm nhiễm, tuy nói đế quốc thực hành chế độ một vợ một chồng, bên ngoài thượng chỉ có một vị vương hậu, nhưng quốc vương chính là dưỡng không ít "Chân ái" đâu, còn làm ra vài cái tư sinh tử.

Quốc vương cùng vương hậu cảm tình thực sự giống nhau, nhưng luôn là sẽ giả bộ một bộ phu thê tình thâm bộ dáng xuất hiện ở đại chúng trước mắt, màn ảnh ở ngoài vương thất, có thể so đại chúng tưởng tượng đến dâm mỹ xa hoa nhiều.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ