Thế giới ở biến hóa.
Xã hội ở biến hóa.
Trật tự ở biến hóa.
20 thế kỷ, có được cường lực vũ khí quốc gia vì "Đại quốc", có được thế giới tiên tiến nhất vũ khí nóng quốc gia thậm chí bị trở thành siêu. Cấp. Đại. Quốc.
Đại. Quốc phát động chiến tranh.
21 thế kỷ bắt đầu, dị năng lực giả xuất hiện số lượng tăng nhiều, này đến tột cùng là nhân loại biến dị vẫn là gien tiến hóa, sinh vật học gia đến bây giờ còn vô pháp cấp ra giải thích hợp lý.
Nghèo ra bất tận dị năng lực có thể so với rất nhiều tiên tiến vũ khí, dị năng lực giả bị quốc gia trở thành "Tân binh khí".
Dị năng lực chiến tranh bắt đầu rồi.
Dị năng lực là từ Châu Âu khởi nguyên, tuy rằng lúc sau mặt khác khu vực cũng lục tục xuất hiện dị năng lực giả, nhưng rốt cuộc đánh không lại chuẩn bị vạn toàn khởi nguyên nơi.
Khởi nguyên nơi đem dị năng lực chiến tranh mở rộng, thế tất muốn đem thời trẻ bị chiếm trước, hiện tại đã xếp vào mặt khác quốc gia lãnh thổ đoạt lại.
Lại không ngờ, ở chiến tranh kịch liệt nhất thời điểm, khởi nguyên nơi bị phản bội.
Bị bọn họ lấy làm tự hào, cường đại nhất "Binh khí".
Phản bội "Binh khí" yêu cầu đình chỉ chiến tranh, vô thanh vô tức bắt cóc các nước giao chiến nguyên thủ tổng thống, yêu cầu bọn họ ký tên ngưng chiến hiệp nghị.
Không biết bọn họ đối lãnh đạo quốc gia làm cái gì, các quốc gia người lãnh đạo mang về tới, chỉ có một giấy đã có hiệu lực hiệp nghị, cùng đối bắt cóc giả sợ hãi đến mức tận cùng sợ hãi.
Hiệp nghị thượng quy định, nước nào nếu là tiếp tục phát động chiến tranh, nó đem đã chịu mặt khác các quốc gia nhất trí thảo phạt, các quốc gia còn có được đối cái thứ nhất khơi mào chiến tranh quốc gia có được "Chia cắt quyền".
Nội bộ trước không nói, ít nhất hiện ra ở địa cầu mặt ngoài lửa đạn ngừng lại.
"Phản bội binh khí" tựa hồ liệu đến nước giao chiến khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu, liên tiếp áp dụng bước tiếp theo hành động.
Ở Nhật Bản, cái này "Bước tiếp theo hành động" không thể xưng là bí ẩn, lại không có bất luận kẻ nào viên ngoại truyền —— nói giỡn, ai nguyện ý làm ngoại quốc biết chính mình quốc gia sơ hở trà trộn vào kẻ phản bội a!
Chính yếu chính là, kẻ phản bội thân phận thật sự...... Là bọn họ người một nhà.
Nội Các thậm chí suy đoán, cái này nguyên vì người một nhà kẻ phản bội, hay không trở thành trong truyền thuyết "Siêu việt giả"......
Gojou Satoru lười biếng ngáp một cái, chút nào không đem thân là người lãnh đạo Thủ tướng đặt ở đáy mắt.
Thủ tướng thủ hạ mấy cái quan viên tức giận!
Gojou gia xem như Nhật Bản số đại thế gia, quân giới chính giới thương giới đều có bọn họ thân ảnh, không nghĩ tới tân một lần tuổi trẻ gia chủ cư nhiên trực tiếp đi theo địch! Đem bọn họ Thủ tướng bắt cóc đi, bức bách Thủ tướng ký kết hoà bình thư, còn bị đeo đỉnh "Chiến bại" mũ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
General FictionGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...