Cùng không có sắc bén hàm răng nhân ngư so sánh với, răng nanh cá người thoạt nhìn muốn mặt hung không ít. Sự thật cũng là như thế, Gojou Satoru rời đi chung cư sau đi vào cá người phố, chính là một cái âm lãnh ẩm ướt chiếu không tới ánh mặt trời địa phương, bên trong cá người đồng dạng bạo lực máu lạnh.
Ở tuổi miễn cưỡng có thể xưng là thiếu niên thời điểm, Gojou Satoru thành lập một tổ chức, mệnh danh đơn giản thô bạo, đã kêu làm Gojou tổ.
Gojou tổ ngay từ đầu chỉ là tiểu tổ dệt, đương nó dần dần phát triển lớn mạnh, gây trở ngại tới rồi cá người phố mặt khác tổ chức thời điểm, Gojou tổ liền thành mặt khác cá người cái đinh trong mắt.
Huống chi thống trị Gojou tổ vẫn là điều nhân ngư!
Bọn họ đối Gojou Satoru hận đến ngứa răng, lại xác thật là đánh không lại hắn, chỉ có thể thu mua Gojou Satoru bộ hạ, làm Gojou tổ từ nội bộ phát sinh tranh đấu.
Ở một lần hội nghị thượng, phó lãnh đạo tam bắt tay đồng thời phản bội, bọn họ một người thanh đao đặt tại Gojou Satoru trên cổ, một người ở cách đó không xa cầm thương, yêu cầu Gojou Satoru lăn ra cá người phố, từ bọn họ tiếp nhận Gojou tổ.
Gojou Satoru liền không đem này hai người để vào mắt, hắn động tác không ngừng, tiếp tục ăn một hộp đóng gói trở về ngàn tầng bánh kem, đương nĩa giơ lên bên miệng khi, Gojou Satoru dùng nĩa gõ gõ trên cổ lưỡi dao, phát ra tháp tháp tiếng vang: "Lấy ra, chống đỡ ta."
Các bộ hạ ở hắn nơi này là không có bất luận cái gì bí mật đáng nói, phó lãnh đạo tam bắt tay bất trung ý niệm, Gojou Satoru là cái thứ nhất biết đến.
Phó lãnh đạo nhìn thấy này nhân ngư không biết tốt xấu như thế, tức giận đến tăng lớn lực độ, liền phải làm Gojou Satoru huyết bắn đương trường!
Gojou Satoru liền võ trang sắc cũng chưa tất yếu dùng, trực tiếp ở nháy mắt dùng hiểu biết sắc thay đổi phó lãnh đạo tư tưởng, làm phó lãnh đạo huy đao bổ về phía cầm. Thương tam bắt tay!
Tam bắt tay hoảng loạn dịch nổ súng khẩu: "Ngươi làm sao vậy......"
Nói tốt cùng nhau tạo phản, ngươi đây là muốn phản bội?
Dò hỏi câu nói còn chưa nói xong, Gojou Satoru nuốt xuống một ngụm bánh kem, đem tam bắt tay ý thức cũng thao tác.
Ở Gojou Satoru quấy nhiễu hạ, phó lãnh đạo cùng tam bắt tay biến thành huyết hải thâm thù địch nhân.
Đầu bạc nhân ngư còn êm đẹp ngồi ở thượng vị, nguyên bản ngồi ở trung vị phó lãnh đạo tam bắt tay lại là chém giết lên, làm ngồi ở hạ vị cá người các bộ hạ thấp thỏm lo âu lên.
Bọn họ có chút người là cái gì cũng không biết, có chút người là nghe được tin tức lại chưa từng ngăn cản.
Huyết một giọt một giọt lưu lại, tràn ngập chỉnh khối địa bản, phó lãnh đạo cùng tam bắt tay là cá người phố số một số hai cường giả, bọn họ đấu tranh không có người dám cắm vào, duy nhất có thể ngăn cản lão đại lại không lên tiếng, các bộ hạ chỉ có thể nghe từng quyền đến thịt tiếng vang cùng thường thường cướp cò tiếng súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Fiksi UmumGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...