Hiện thực, Getou Suguru bao. Da xác thật là cùng Gojou Satoru cùng nhau cắt, khi đó bọn họ còn cao một, cũng không biết là ai đề ra một miệng, hai người liền lời thề son sắt thẳng đến bệnh viện.
Chờ đến không trâu bắt chó đi cày, tiếp theo cái liền đến phiên bọn họ thời điểm, các nam sinh bỗng nhiên có ẩn ẩn lùi bước chi ý.
Cuối cùng hai người kéo búa bao, Gojou Satoru thua, Gojou Satoru trước thượng.
Đương nhiên, trong đó đại bộ phận nguyên nhân là Getou Suguru thích hợp chịu thua nói "Satoru nhất bổng, cho ta làm dũng cảm làm mẫu đi" loại này mê sảng.
Gojou Satoru thượng chiến trường.
Cái này niên đại, phòng khám bệnh phòng giải phẫu cũng không có khu nằm viện phòng giải phẫu như vậy nghiêm khắc, ở chinh được đương sự cùng mổ chính bác sĩ đồng ý sau, Getou Suguru thậm chí đều được đến tiến tràng quan sát tư cách.
Gojou Satoru không có gì cảm thấy thẹn tâm, hắn cùng Suguru đều là lẫn nhau mặc chung một cái quần quan hệ, dưới háng kia đồ vật ở thượng WC lẫn nhau tắm kỳ thời điểm cũng đều gặp qua, có gì hảo chắn.
Nhìn thấy hắn như vậy bằng phẳng bộ dáng, ngược lại là Getou Suguru có điểm không biết tầm mắt hướng nào thả.
Ngoài cửa xếp hàng tiểu hài tử là cha mẹ mang theo tới, các nam nhân đều có thê tử ( bạn gái ) làm bạn, liền này hai người trẻ tuổi đầu óc nóng lên chạy tới, mổ chính bác sĩ một bên cảm khái thanh xuân một bên làm giải phẫu trên đài đầu bạc nam sinh thả lỏng.
Kết quả thuốc tê một chút đi, Gojou Satoru trực tiếp "Ngao" một tiếng liền mở ra Vô Hạ Hạn, tay còn theo bản năng muốn đi hộ. Háng.
Nếu không phải Getou Suguru tay mắt lanh lẹ đè lại Gojou Satoru, một cái đầu băng đi xuống làm đối phương đóng thuật thức, phỏng chừng bác sĩ muốn trực diện phi hiện thực hiện tượng —— khiếp sợ, một cao trung nam sinh ở làm bao. Da giải phẫu khi, khí quan cư nhiên có tự mình phòng hộ cơ chế!
Mổ chính bác sĩ thoáng dưới đáy lòng kinh ngạc một chút tóc đen nam sinh tốc độ, ngay sau đó nói: "Ấn hảo hắn, đừng làm cho hắn loạn chạm vào."
Getou Suguru làm lơ Gojou Satoru hai mắt đẫm lệ mông lung lên án, nói hắn đã biết.
Thuốc tê khởi hiệu còn tính mau, thực mau Gojou Satoru hoãn qua kia châm thuốc tê kính, bắt đầu cùng Getou Suguru đông xả tây xả chút có không. Trò chuyện trò chuyện, bác sĩ thanh âm truyền đến, hắn hỏi Gojou Satoru: "Ngươi bao lâu không phóng thích qua?"
Này đều đánh thuốc tê đâu, cư nhiên còn có thể ngẩng đầu?
Gojou Satoru một chút có điểm ngốc.
Getou Suguru phi thường trắng ra phiên dịch hạ: "Ngươi lần trước đánh. Phi. Cơ là khi nào?"
Gojou Satoru vẫn là có điểm ngốc.
Sau một lúc lâu, hắn mộc mộc hỏi lại: "Đánh. Phi. Cơ? Ta đánh. Phi. Cơ làm gì??"
Nhàn đến không có việc gì làm sao đi đánh bầu trời phi cơ?
Getou Suguru hết chỗ nói rồi.
Bác sĩ không nói.
Vẫn là một bên làm giúp đỡ tiểu thực tập sinh phản ứng nhất nhanh chóng: "Kia ngài...... Mấy ngày này có lẽ sẽ có điểm khó chịu, bất quá cũng không có gì, không cần tưởng như vậy nhiều là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
General FictionGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...