Chương 8

65 11 0
                                    

Ngày hôm sau, Gojou Satoru mang khẩu trang tới đi học.

Đối quan tâm hắn thân thể trạng huống học sinh, Gojou Satoru thống nhất trả lời bị cảm.

Kia mạt u lam lộ ra ẩn ẩn mệt mỏi, các bạn học đều rất có ánh mắt không hề tới quấy rầy hắn.

Chỉ có sau bàn Getou Suguru chuyển bút bi, chọc chọc Gojou Satoru bối, tiến đến đối phương sau đầu: "Tiểu thiếu gia, thương thế nào?"

Gojou Satoru quay đầu liếc lại đây liếc mắt một cái: Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi?

"Không cần như vậy lãnh đạm a, ta cũng là quan tâm ngươi." Rõ ràng ngày đầu tiên vẫn là ngoan ngoãn học sinh xuất sắc diễn xuất, lúc này mới chuyển giáo ngày hôm sau, Getou Suguru liền đối với Gojou Satoru bắt đầu "Quấy rầy" hình thức.

Không nghĩ nói chuyện Gojou Satoru lấy ra di động, click mở phần mềm tìm được cao nhất thượng liên hệ người, đã phát điều tin tức qua đi.

Gojou Satoru: 【 không cần cùng ta nói chuyện 】

Sao lại thế này, bọn họ có như vậy thục sao?

Getou Suguru xem xong di động tin tức, quay đầu liền đi đá trước bàn ghế, thấy chịu lực không xong Gojou Satoru thân mình nhoáng lên, hắn toét miệng: "Ngày hôm qua chúng ta còn như vậy muốn hảo, hôm nay liền trở mặt không biết người?"

Gojou Satoru hỏa khí sát liền dậy, bạch bạch bạch hướng di động thượng đánh chữ: 【 nơi nào muốn hảo! Ngươi rõ ràng đem ta ném ở tiệm trà sữa lo chính mình đi rồi!! 】

Ai?

Lúc này sửng sốt biến thành Getou Suguru.

Hắn ngày hôm qua...... Không có cùng Satoru từ biệt sao?

Ân...... Nói như vậy......

Getou Suguru tỏ vẻ ta tuy rằng sai rồi nhưng ta không tính toán sửa: "Xin lỗi, ta cho rằng ngươi có thể hiểu ta ý tứ."

Hắn cùng thế giới hiện thực Satoru liền không thế nào nói này đó, hai người một ánh mắt một động tác một câu đơn giản vô tình hướng nói, là có thể đoán trước đối phương kế tiếp hành động.

Giống Gojou Satoru nói "Ta muốn đi Sendai mua kikufuku lạp" thời điểm, Getou Suguru liền minh bạch Gojou Satoru muốn đi công tác; cùng lý, Getou Suguru hỏi Gojou Satoru nghĩ muốn cái gì quà kỷ niệm thời điểm, Gojou Satoru cũng biết Getou Suguru phải rời khỏi.

Đối với Chú Thuật Sư mà nói, "Tái kiến" sẽ trở thành một loại nguyền rủa. Rốt cuộc...... Có lẽ tái kiến, chính là không bao giờ gặp lại vĩnh biệt a.

Đồng nghiệp Gojou Satoru nhưng không có thuật đọc tâm: 【 hiểu ngươi ý tứ? Ngươi không nói ra tới ai sẽ hiểu a 】

Như vậy tích cực Gojou Satoru thật sự là hiếm thấy, Getou Suguru lại nổi lên vài phần trêu cợt tiểu tâm tư: "Ngươi nhãn lực không được a tiểu thiếu gia, liền đọc lấy người khác cảm xúc đều làm không được sao?"

Gojou Satoru nhợt nhạt nhíu nhíu mày, hắn nhanh chóng hồi tưởng chính mình đọc quá 《FBI giáo ngươi thuật đọc tâm 》《 The Naked Ape 》 chờ một loạt tâm lý cùng xã hội hành vi thư tịch, muốn phân tích Getou Suguru những lời này ý tứ.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ