Getou Suguru ý thức thanh tỉnh thời điểm, còn không có mở to mắt.
Trước thế giới ký ức cùng khôi phục quá vãng ký ức hỗn loạn, như là các loại hỗn cắt cũ xưa điện ảnh, nhất thời phân không rõ điện ảnh nguyên cốt truyện.
Hắn căn cứ "Cấp dưới" sinh hoạt thói quen, bắt tay thăm vào gối sườn, muốn đi sờ di động.
Bởi vì cánh tay động tác, bả vai cùng ngực trái thế nhưng truyền đến ẩn ẩn đau ý, Getou Suguru theo bản năng nhíu mày, thân thể cũng theo đầu óc hoạt động thức tỉnh, thần kinh bắt đầu công tác, tận chức tận trách truyền đạt không khoẻ.
Trong đó khác thường cảm nặng nhất, chính là trong miệng...... Lưỡi trung ương.
Nhắm mắt Getou Suguru thu cuốn khoang miệng nội lưỡi, nội cong đầu lưỡi chạm vào một viên vô cùng quen thuộc lạnh lẽo.
Là lưỡi đinh.
Như vậy cánh tay cùng ngực đau đớn cũng thực hảo giải thích...... Chính là hắn ở nào đó "Đồng nghiệp thế giới" xăm mình a!
Tỉnh a, Getou
Thanh âm này, cái này tồn tại...... Là Chén Thánh?
Lý giải sao? Ngươi trước mắt mới thôi đi hướng "Đồng nghiệp thế giới", đều là từ ta chế tạo ra tới, thuộc về thế giới hiện thực một giấc mộng cảnh
Không hiểu.
Cảnh trong mơ thương như thế nào sẽ đưa tới hiện thực? Hiện tại nghĩ đến, nằm mơ đi hướng một thế giới khác loại chuyện này phát sinh ở chính mình trên người...... Liền tính vai chính là Satoru lại như thế nào, như vậy khả nghi sự kiện, chính mình cư nhiên không có nhận thấy được bất luận cái gì không đúng, còn ngây ngốc tiếp tục làm cho thẳng viên nhiệm vụ......
Hơn nữa Chén Thánh...... Hiện thực trong lịch sử xác thật có Chén Thánh tồn tại, nhưng cái này đi theo hắn Chén Thánh, thấy thế nào đều không phải hiện thực sản vật a!
Ta là hiện thực sản vật. Hiện tại đúng rồi
Hắn nhân anh linh Gojou Satoru mà ra đời, buông xuống chính là vì thực hiện anh linh Gojou Satoru nguyện vọng, anh linh Gojou Satoru thắng được đông đảo Chén Thánh chiến tranh thắng lợi, sở hữu buông xuống tiểu Chén Thánh đều tiếp nhận rồi hắn nguyện vọng, hắn chính là gom đủ cũng đủ ma lực tiểu Chén Thánh tập hợp mà thành.
Hắn tiếp tục nói: Dùng ngươi có thể minh bạch ngôn ngữ thuyết minh —— giống như là Harry Potter thế giới ma trượng, đưa tới thế giới này có lẽ còn có thể sử dụng, nhưng căn cứ thế giới pháp tắc, nó chỉ có thể là một cái chú cụ. Hogwarts ma pháp học viện ở ngươi nơi, J.K. Rowling nơi thế giới, là sẽ không chân thật tồn tại. Bởi vì đối Harry Potter đoàn người tới nói, J.K. Rowling chính là chúng nó thế giới thần minh, Chúa sáng thế vĩnh viễn cùng hắn sản vật cách thứ nguyên khoảng cách
Trung nhị thiếu niên đại nhập một chút, lập tức liền minh bạch.
...... Ngươi ví dụ còn rất hình tượng. Getou Suguru nói.
Suy một ra ba là Getou Suguru hảo thói quen, hắn căn cứ Chén Thánh nói liên tưởng: Nói cách khác, hiện tại ngươi không phải Chén Thánh, chỉ là chú cụ. Bởi vì ngươi là không thể cùng fate tác giả chung sống một cái thế giới......
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
General FictionGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...