Getou Suguru đêm đó mất ngủ.
"Thích ngươi, chỉ thích ngươi, toàn thế giới liền thích ngươi một cái."
Lời này có thể là hắn nói ra?
Vốn dĩ Getou Suguru chỉ tính toán ôm một cái hống hống, cấp mấy phân điểm tâm ngọt, lại bồi Gojou Satoru trò chuyện......
Đương nhiên, bởi vì ở Gojou Satoru trước mặt thừa nhận quá "Nhất kiến chung tình yêu ngươi" người này thiết, muốn Getou Suguru tiếp tục tại đây điều nhân ngư trước mặt cho thấy một chút tâm ý cũng là có thể, vấn đề là ——
Hắn, Getou Suguru, là cái Thiên Long Nhân.
Hắn, Gojou Satoru, là điều nô lệ ngư.
Dựa theo Getou Suguru Thiên Long Nhân tự đại quý tộc nhân thiết, hắn sao lại có thể nói ra như vậy ngây thơ nói đâu??
Ở Getou Suguru trong dự đoán, Thiên Long Nhân cùng nô lệ câu chuyện tình yêu hẳn là:
"Nhân ngư, ngươi thành công khiến cho ta chú ý."
"Nga hoắc? Ở ta nơi này giảng công bằng, nhân ngư, ngươi thực hảo."
"Ngươi đối cái này bồn tắm vừa lòng sao? Ta thưởng cho ngươi, cảm ơn đi, nhân ngư."
"Ngươi dưới chân...... Ngươi cái đuôi hạ này một ngàn mét vuông phòng, phía sau này một trăm héc-ta hậu hoa viên, tất cả đều là ta đồ vật."
"Phốc!" Getou Suguru nghĩ nghĩ, không nhịn cười lên tiếng, nhưng hắn thực mau phản ứng lại đây trên giường còn có cái Gojou Satoru ở, liền chỉ có thể đem tiếng cười nghẹn vào bụng.
Ân...... Hẳn là không nghe được đi.
Ban đầu bọn họ cách xa nhau 5 mét, sau lại hai người chi gian không khí hòa hoãn xuống dưới, đã không có áp bách giả cùng bị nô dịch giả chi gian như nước với lửa, bọn họ ngủ trước cách khoảng cách, trong lúc ngủ mơ lại sẽ càng dựa càng gần, thậm chí sáng nay lên, Getou Suguru cùng Gojou Satoru mặt chỉ kém một tay chiều dài, giơ tay có thể với tới.
Bất quá không quan hệ, hôm nay trong lòng có việc Getou Suguru một lần nữa nhặt lên khoảng cách cảm, ở Gojou Satoru ném cái đuôi muốn ai lại đây thời điểm, hắn đem đầu bạc nhân ngư trực tiếp ôm tới rồi mép giường, chính mình đi tới một khác sườn mép giường.
Bảo thủ phỏng chừng hôm nay bọn họ chi gian cách 8 mét, hơn nữa cá thính lực hẳn là không như vậy hảo đi, như vậy cái này tiếng cười, Satoru tám phần nghe không thấy.
Gojou Satoru nghe không thấy sao?
Đánh rắm, Gojou Satoru nghe được nhưng quá rõ ràng.
Gojou Satoru 【 hiểu biết sắc 】 cường đại đến tình trạng gì?
Hắn là trời sinh 【 hiểu biết sắc 】 người sở hữu, có thể nghe thấy đối phương tư tưởng, cảm thụ đối phương tình cảm, lúc nào cũng có thể dự phán đến đối phương bước tiếp theo hành động.
Không chỉ có như thế, Gojou Satoru còn có thể đem chính mình ý thức truyền lại cấp đối phương, ảnh hưởng đối phương tâm trí cùng tư duy do đó khiến cho mãnh liệt cộng minh, nếu Gojou Satoru nguyện ý nói, hắn thậm chí đều có thể bóp méo đối phương ý tưởng cùng giá trị quan, hoàn hoàn toàn toàn thao tác đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Fiksi UmumGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...