Mặt đất nhan sắc ở vàng cùng xám xen kẽ, không có một tia lục ý, tầng tầng tĩnh mịch quay chung quanh hai vị Alpha, khoảnh khắc chi gian, tóc đen Alpha phía sau tựa hồ xuất hiện một cái vặn vẹo ảo ảnh, không khí phảng phất có thật thể vỡ ra tới, từ giữa chui ra một cái to lớn mãng xà!
Đại xà toàn thân vì bạch, trên người bạc lân phản xạ không biết rất xa tinh vân ánh sáng, huyết hồng đồng tử lạnh lẽo tứ nhiên, nàng mở ra đào đào miệng khổng lồ, lỏa lồ ra hàm trên bén nhọn răng nanh, dắt giết chóc chi thế hướng vây quanh Getou Suguru tinh thú phóng đi!
Đây là số ít Getou Suguru không có hoàn toàn hàng phục chú linh, không phải Getou Suguru không nghĩ, là này chỉ chú linh cấp bậc thật sự là quá cao, hắn căn bản hàng phục không được, chỉ có thể cùng chú linh ký kết "Trói buộc", khiến cho nàng tạm thời nghe lệnh với chính mình.
Cái này đồng nghiệp thế giới như cũ không có chú lực cùng nguyền rủa, Getou Suguru thu phục chú linh cũng coi như là ở nghỉ.
Khó được ra tới một lần, này chỉ có tự mình ý thức cao cấp bậc chú linh có vẻ rất là hưng phấn.
"Là chưa thấy qua cảnh sắc đâu......"
Đại xà lân bụng chấm đất, đánh giá tràn đầy cát vàng hoang mạc, mà ngẩng đầu, chính là lộng lẫy sao trời.
"Này không phải nguyên bản thế giới."
"Nga......" Xà hình chú linh đối này hứng thú không lớn, nàng chụp phủi cái đuôi, nhìn phía nhìn không thấy chính mình, lại bị khí tràng bức cho không dám tới gần tinh thú nhóm, "Muốn như thế nào giải quyết chúng nó?"
"Toàn bộ làm thịt."
Trong lòng hạ đạt giết chóc mệnh lệnh, mặt ngoài lại là mềm nhẹ trấn an lâm vào dễ cảm kỳ bạn thân, Getou Suguru mắt nhìn radar thượng dần dần tới gần tinh thú triều, ngữ khí lạnh băng: "Một con đều không lưu."
"Hu —— thật là một cái lãnh khốc Boy...... Từ từ, ngươi giống như trưởng thành?" Xà hình chú linh dừng huýt sáo cùng trêu chọc, bắt đầu dùng thị giác đánh giá chính mình tạm thời khế ước giả.
Cùng nhân loại dùng ngũ cảm phân biệt phương thức không cần, chú linh đều là dựa vào chú lực xác nhận hắn vật. Xà hình chú linh ra tới lúc sau, nàng biết cái này chú lực dao động là thuộc về khế ước giả, liền không quá để ý khế ước giả hình thái, hiện tại vừa thấy, khế ước giả này bề ngoài......
Xà hình chú linh có chút khó hiểu: "Ta ngủ thật lâu sao?"
Nàng đối thời gian là không có gì quan niệm, thường xuyên vừa cảm giác mười mấy năm, nhưng cũng không nghĩ tới chính mình đều cùng nhân loại ký xuống "Trói buộc", cư nhiên còn có thể một chút ngủ lâu như vậy.
Này thật là có điểm nan giải thích.
Getou Suguru tổ chức ngôn ngữ: "Thế giới hiện thực bất quá là một đêm thời gian, nhưng ở thế giới này, đã qua đi 12 năm."
"Nga...... Như vậy." Xà hình chú linh bắt được trọng điểm: "Cũng chính là trở lại thế giới hiện thực sau, ngươi vẫn là cái kia mỹ thiếu niên đi."
Getou Suguru bật cười: "Đúng vậy, Ibuki tiểu thư."
"Vậy là tốt rồi." Được xưng là ' Ibuki tiểu thư ' chú linh phun ra xà tin, "So với ngươi như vậy anh tuấn hình nam bộ dáng, ta còn là càng thiên hướng với mỹ thiếu niên ngoại hình a ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Ficción GeneralGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...