Getou Suguru biết Mori Ougai là cái cáo già.
Cái này "Lão" không phải nói hắn tuổi tác đại, mà là chỉ Mori Ougai kinh nghiệm lão đạo, là "Nghĩa tốt" ý tứ.
Lo liệu tuyệt đối lý tính, tìm kiếm tối ưu giải, bất luận kẻ nào, bao gồm chính hắn, đều là bàn cờ thượng quân cờ.
Mori Ougai làm người là thực đáng sợ, cùng siêu việt giả Gojou Satoru dị năng cường đại bất đồng, loại này lấy tâm kế nổi danh gia hỏa, lung lạc nhân tâm, thao tác ván cờ chấp cờ giả, chính phủ cũng là đối hắn kiêng kị không thôi.
Bất quá Mori Ougai ở chính phủ bên trong có mấy chỗ nhân mạch, những nhân mạch đó vì Mori Ougai tranh thủ tới rồi lớn nhất hoạt động phạm vi, chính phủ cũng là nhìn Mori Ougai tiếp nhận cảng Mafia sau, đem Yokohama khôi phục thái bình, cũng đem hải ngoại phi pháp thế lực một chút đuổi đi ra ngoài, đối với Mori Ougai mới có một tia khoan dung đường sống.
Nếu là Mori Ougai ở cảng Mafia đương thủ lĩnh thời điểm, biểu hiện ra một chút đối nội các vị trí vọng tưởng, chính phủ sẽ lập tức hạ lệnh, làm Mori Ougai bên người hộ vệ đội trưởng Getou Suguru hành động, trước tiên giải quyết rớt Mori Ougai.
Đến nỗi cảng Mafia lại đã chết một cái thủ lĩnh, Yokohama sẽ loạn thành bộ dáng gì, liền không phải Tokyo trung tâm chính khách nhóm sở lo lắng sự tình.
Này đó kế tiếp sẽ giao cho dị năng đặc vụ khoa giải quyết.
Trở lại hiện tại, chính phủ đối Gojou Satoru không có biện pháp, lại bị Gojou Satoru đã cảnh cáo, không thể lén lút chính mình xuống tay, liền không tiếc đại đại giới đưa tới biệt quốc nổi danh sát thủ đột kích đánh vị này siêu việt giả.
Sau đó sát thủ nhóm không một không nằm liệt giữa đường.
Thật sự không có biện pháp chính phủ bắt đầu cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, một vị biết được tiền bối nằm vùng tiến cảng Mafia dị năng đặc vụ khoa thành viên nói: Cảng Mafia không phải có rất nhiều dị năng lực giả sao, làm cho bọn họ thử xem?
Thứ bảy cơ quan cùng dị năng đặc vụ khoa dị năng lực giả đều bị Gojou Satoru hoa thượng "Người một nhà" nhãn, nếu là chính phủ dám dùng chó săn người ám sát Gojou Satoru, chỉ cần một kích không thành, Gojou Satoru nói không chừng là có thể một kích trầm Nhật Bản đảo.
Nhưng nếu là cùng chính phủ "Đối địch" cảng Mafia nói......
Huống chi Mori Ougai thời trẻ lấy quân y thân phận tham gia dị năng lực chiến tranh, đưa ra 【 bất tử quân đoàn 】 sơ thảo kế hoạch thư còn ở tư liệu trong phòng tích hôi đâu, lại có người quen tại, chính phủ trực tiếp xác nhận: Mori Ougai là có thể dùng ích lợi mượn sức.
Chỉ cần chính phủ cấp ra cũng đủ trao đổi điều kiện, Mori Ougai là nguyện ý phái ra cường lực dị năng lực giả.
Vì thế chính phủ phái ra tuyến người, cùng Mori Ougai triển khai giao lưu.
Mori Ougai cũng xác thật khôn khéo, hắn biết, chính phủ không chỉ có là ngại với lập trường vấn đề giải quyết không được cái kia siêu việt giả, thực lực mới là chính yếu nhân tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Tiểu Thuyết ChungGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...