Giơ tay, hướng gỗ đỏ trên cửa lớn gõ hai hạ, bộ dạng thường thường không hề đặc điểm nam tử lui về phía sau một bước, sửa sửa cổ áo, chờ bên trong cánh cửa cấp trên gọi đến.
Qua mười mấy giây, phòng trong cũng không có bất luận cái gì động tĩnh cùng đáp lại. Nam tử duy trì ban đầu động tác chờ đợi, ước chừng hai phút qua đi, nội bộ mới truyền ra một đạo lười biếng đáp ứng: "Mời vào."
Kamachi đẩy ra không có khóa lại văn phòng môn, nói một tiếng "Thất lễ", đi vào cấp trên văn phòng.
Nhưng mà đại môn mới vừa đẩy khai 30 độ, đã bị tạp trụ.
Xuyên thấu qua 30 độ khe hở, Kamachi có thể nhìn đến, tầm mắt nội tất cả đều là trắng bóng một mảnh, trang giấy, thư tịch, báo chí, đều chiếu vào trên sàn nhà, không người hỏi thăm.
Phỏng chừng phía sau cửa cũng là cao cao một lược thư, lúc này mới chặn môn khép mở.
"...... Ta vào được." Kamachi ưỡn ngực thu bụng, đem chính mình súc thành một khối bánh quy, từ 30 độ kẹt cửa một chút một chút chen vào đi.
Chậm rì rì di vào cửa phùng, quả nhiên như trong lòng đoán trước như vậy, văn phòng lộn xộn, bị các loại không biết tên văn kiện, thư tịch, tạp chí...... Còn có truyện tranh cùng nhẹ......
Kamachi đem ánh mắt từ một quyển họa thế giới giả tưởng mỹ thiếu nữ bìa mặt thượng dịch khai, một chút dời đi thị giác, gặp được bàn làm việc mặt sau cấp trên.
Cấp trên đầu ngửa ra sau, trên mặt che lại một quyển sách bìa trắng. Thật dài hai chân mở rộng ra, kiều ở trên mặt bàn, lộ ra thâm sắc đế giày mới tinh như lúc ban đầu, làm người không cấm hoài nghi hắn thay này đôi giày sau, đến tột cùng có hay không ra ngoài quá.
"Ngươi giống điều cá chình."
Đang lúc Kamachi đánh giá cấp trên thời điểm, cấp trên cũng ở đánh giá hắn.
Kamachi: "Ngài đôi mắt thượng không phải cái thư sao?"
Thuần sắc sách bìa trắng cũng không phải là trong suốt a, Gojou tiên sinh là thấy thế nào đến hắn động tác?
Nghi vấn vừa mới phát ra, Kamachi chợt đến liền lý giải.
Nhất định là Gojou tiên sinh đối chính mình văn phòng lôi thôi dạng có tự mình hiểu lấy đi, minh bạch môn nhiều nhất chỉ có thể mở ra 30 độ, cho nên là đoán trước tới rồi chính mình chỉ có thể lấy cái loại này "Vặn vẹo hình thức" vào cửa......
Nếu biết văn phòng có bao nhiêu loạn liền thu thập một chút a! Mỗi lần đều phải hắn tới thu thập —— Kamachi từ nhìn thấy văn phòng hiện trạng sau liền ngộ, chính mình hôm nay lại muốn tăng ca. Hơn nữa tăng ca lý do cùng chính mình chính thức công tác không chút nào tương quan, làm được là quét tước thanh khiết kia một loại.
Cố tình hắn là Gojou tiên sinh bộ hạ, chính phủ gian an bài trên dưới cấp rõ ràng, theo lý thuyết hắn xác thật muốn hoàn thành Gojou tiên sinh hết thảy yêu cầu...... Huống hồ hắn cấp trên còn nói đến đường hoàng: Ha? Kêu người vệ sinh? Vạn nhất người vệ sinh là trà trộn vào tới nằm vùng làm sao bây giờ, chính phủ cơ mật tư liệu bị đánh cắp làm sao bây giờ, ngươi trả nổi cái này trách nhiệm sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Aktuelle LiteraturGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...