Gojou Satoru tình huống so Getou Suguru tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng.
Nhân ngư là sinh hoạt ở trong biển sinh vật, két nước nội thủy tự nhiên cũng là nước biển.
Chỉ là phòng ngừa nhân ngư bạo động quấy nhiễu đến Thiên Long Nhân, nhân ngư thân thể bị tiêm vào dược vật, két nước nội cũng đầu nhập vào thuốc kích thích, hơn nữa hắn phần lưng vừa mới bị bàn ủi khắc lên "Rồng bay chi đề", lại bị bỏ vào trong nước biển......
Đương nhân ngư từ Rosward cung điện bị đưa đến Getou Suguru cung điện khi, đã là đêm khuya.
Kết thúc tụ hội thanh niên tóc đen ở một vạn mét vuông phòng ngủ nội tháo xuống đầu tráo, mở ra di động tiểu lu nước cái nắp.
Tiểu lu nước thủy là từ két nước múc ra tới, đứng ở đỉnh chóp quan vọng, nhân ngư thân ảnh nhân chiết xạ có vẻ có chút không rõ ràng, một cái thô dài xích sắt liên kết trên cổ vòng cổ, nhân ngư chỉ có thể ở nho nhỏ trong phạm vi hoạt động.
Nhân ngư là hôm nay bị mua, hắn vòng cổ chìa khóa còn không có bị vứt bỏ. Ở Getou Suguru cố ý yêu cầu hạ, Rosward đem mở khóa chìa khóa cùng nhau cho hắn.
Getou Suguru phòng ngủ còn không có bể cá to, từ Rosward đưa một cái tiểu lu nước ý tứ tới xem, hắn biết ở bể cá to kiến hảo trước, nhân ngư chỉ có thể ở bên trong này.
Rosward căn bản không ý thức được, nhân ngư sinh tồn không gian là cỡ nào hẹp hòi.
Thủy dịch trải qua đặc thù xử lý, sẽ không hiện ra xuất huyết dịch màu đỏ.
Nhân ngư bị đánh vào dược vật, sẽ không cảm nhận được đau đớn cùng mệt mỏi.
Nhưng Getou Suguru biết, kia đạo thương khẩu vẫn luôn ở đổ máu.
"Stella, đi kêu bác sĩ."
Trong khoảng thời gian này, trên người có vết thương nô lệ đều bị Getou Suguru mời đến Dyke bác sĩ trị liệu quá, tóc vàng nữ nô Stella vừa thấy đến này nhân ngư, liền lập tức minh bạch hắn tao ngộ.
Đối với thanh niên tóc đen hơi hơi khom lưng, Stella ra phòng ngủ, đi tìm bác sĩ.
Có lúc trước nói lỡ miệng trải qua, Getou Suguru lần này không trực tiếp kêu Gojou Satoru tên, hắn đối thượng nhân ngư bị thủy dịch bao trùm con ngươi: "Ngươi tên là gì?"
Nhân ngư phía trước vẫn luôn bị nhốt ở két nước nội, hắn nghe không thấy bên ngoài thanh âm, chỉ có thể nhìn đến một cái lại một cái Thiên Long Nhân đem hắn trở thành đồ vật giống nhau thưởng thức.
Từ bị tròng lên cái này vòng cổ, trên lưng bị khắc lên khuất nhục dấu vết bắt đầu, hắn chính là Thiên Long Nhân nô lệ.
Cái này quái tóc mái Thiên Long Nhân mở ra lu nước, làm hắn tiến vào Mary Geoise sau, lần đầu tiên nghe được ngoại giới thanh âm.
Chịu đựng dấu vết đau đớn, hắn tiếng nói kêu có chút ách: "...... Gojou, Satoru."
"Ân, ta là Getou Suguru, ngươi có thể kêu ta Suguru." Getou Suguru theo tiếng, đạp ở cao bản thượng, đem tay vói vào lu nước, muốn đi đụng vào nhân ngư thân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Ficção GeralGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...