BE chỉ đến là 【BAD END】, tức nam nữ vai chính không có ở bên nhau, cốt truyện liền như vậy kết thúc.
HE đương nhiên chính là 【HAPPY END】, nam nữ vai chính ở bên nhau, giai đại vui mừng —— tuy rằng trước mắt một cái HE đều không có.
Đến nỗi 【END】...... Nga, đó là bởi vì hắn minh bạch, cho dù tiếp tục đi xuống, nam nữ vai chính cũng sẽ không ở bên nhau, cốt truyện liền trước tiên kết thúc, Getou Suguru cũng liền rời đi đồng nghiệp thế giới.
Getou Suguru cũng là đánh ra quá mấy cái 【END】, mà nguyên nhân là ——
Di động vang màu tin tiếng chuông, phỏng chừng là này ngoạn ý đánh thức trong lúc ngủ mơ chính mình. Getou Suguru đào đào túi, phát hiện vốn nên có hộp thuốc không ở, tóc đen nam sinh đáng tiếc một giây đồng nghiệp thế giới không trừu xong thất tinh yên, ngược lại đi ký túc xá tìm kiếm chính mình Marlboro.
Hắn từ đồng nghiệp thế giới mang về tới, chỉ là trong đầu tri thức cùng có thể bị hấp thu đến trong cơ thể chú linh, đồng thời......
Trường hồ nhĩ chú linh hiện ra, um tùm tay ngọc phía trên phủng một cái hình vuông đồ vật —— đó là Getou Suguru ở đồng nghiệp thế giới dùng di động.
...... Chỉ cần đem đồng nghiệp thế giới đồ vật chuyển giao đến chú linh trên tay, lại đem chú linh thu hồi, Getou Suguru liền có thể đem đồng nghiệp thế giới đồ vật mang ra tới.
Bất quá Getou Suguru cũng là ở cái này tiểu thế giới mới nghĩ vậy một biện pháp, hơn nữa thực thi thành công.
"Cảm ơn, Tama tiểu thư. Lại giúp ta bảo quản một thời gian đi."
Trước mắt thời đại còn có chút lạc hậu, này bộ di động đồ sạc cùng truyền đạo tuyến hiện thực còn không có phát minh ra tới, Getou Suguru chỉ có thể tận lực tỉnh điểm điện dùng.
Vừa rồi nói đến, đối, đồng nghiệp cốt truyện xuất hiện 【END】 nguyên nhân, vì sao cốt truyện sẽ trước tiên kết thúc.
Getou Suguru bậc lửa một cây Marlboro, không có ngậm vào trong miệng, mà là dùng ngón tay kẹp, nhìn sương khói lượn lờ dâng lên.
Đã từng có một cái thế giới, Satoru ngược hướng thao tác đã tới rồi Getou Suguru đều kính nể trình độ, đem hắn nữ chính ngạnh sinh sinh khí đến xuất ngoại, mà yêu thầm nữ chính trúc mã quân nhân cơ hội thổ lộ, hai người liền như vậy ở bên nhau.
Nữ chính cùng những người khác đi rồi, nam chính cũng không có yêu nữ chính phi nàng không thể, hai người giao thoa kết thúc, 【END】.
Đều không phải là tình yêu thất bại BE, cũng đều không phải là tình yêu thuận lợi HE.
Nhưng lần này thế giới, nữ chính Tsuruda lại không có cùng ai yêu đương, nam chính cũng là người đàn ông độc thân, thuộc về "Nàng chưa gả hắn chưa cưới" trạng thái, như thế nào liền trước tiên 【END】 đâu?
Getou Suguru trăm tư...... Lập tức liền tự hỏi tới rồi nguyên nhân nơi.
"Suguru, ta thích ngươi."
"Ta không nói giỡn, ta thực nghiêm túc trường tâm nhãn, ta là thật sự thích ngươi."
Hôm nay chê cười, Gojou Satoru thích Getou Suguru, không phải bằng hữu chi gian, là tưởng hôn môi đánh. Pháo cái loại này thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Ficción GeneralGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...