C92

15 3 0
                                    

Matou Kariya thao tác trinh sát trùng, dọc theo đường sông triều sông Mion bờ sông chậm rãi bay vào.

Có thủy liền có trùng, chút ít trinh sát trùng ở trong đêm đen cũng không gặp qua phân thấy được.

Matou Kariya là ma thuật ngự tam gia chi nhất, Matou gia con thứ,

Nhưng hắn cũng không có đi theo ảo thuật gia thế gia học tập ma thuật, mà là rời đi gia chính mình tìm công tác, quá người thường sinh hoạt.

Matou Kariya có một vị đại hắn ba tuổi thanh mai Zenjou Aoi, hắn đối nàng ôm có luyến mộ chi tâm, bởi vì cho rằng một nam nhân khác càng có thể cho Zenjou Aoi mang đến hạnh phúc, Matou Kariya lựa chọn rời khỏi tình trường, thanh mai sau đó không lâu gả cho ngự tam gia Tohsaka Tokiomi .

Hôn sau, Matou Kariya vẫn lấy bạn tốt thân phận cùng Tohsaka Aoi lui tới, cũng yêu quý Tohsaka Aoi hai cái nữ nhi.

Tohsaka Tokiomi thân là ngự tam gia đương đại gia chủ, thời khắc ghi khắc thân là ảo thuật gia trách nhiệm.

Zenjou Aoi tổ tiên là ma thuật thế gia, đến Zenjou Aoi này một thế hệ, gia tộc bọn họ đã này đây người thường thân phận sinh sống, nhưng nàng trong cơ thể vẫn có phi thường sinh động ma thuật ước số.

Đúng là nhìn trúng điểm này, Tohsaka Tokiomi hướng nàng cầu hôn, Zenjou Aoi cũng đáp ứng rồi, hôn sau sửa họ thành Tohsaka Aoi.

Hai người kết hôn sau, sinh hạ hai cái có được kinh người ma thuật thiên phú nữ nhi.

Bọn họ hôn nhân đều không phải là lấy tình yêu làm cơ sở —— ít nhất đối Tohsaka Tokiomi tới nói là như thế. Tohsaka Aoi là một cái cẩn thận ôn nhu nữ tính, nàng lý giải trượng phu hành động, cũng không tăng thêm can thiệp, chỉ là lấy thê tử thân phận, tận lực giữ gìn cái này gia.

Tohsaka Tokiomi đem ma thuật dạy dỗ cấp hai cái nữ nhi, ở vì nữ nhi nhóm thiên phú cảm thấy vui sướng đồng thời, khác loại lo lắng cũng dần dần nảy lên trong lòng.

Ảo thuật gia tư chất, không chỉ có muốn xem tự thân thuộc tính cùng ma thuật đường về số lượng, gia tộc truyền thừa ma thuật khắc ấn cũng là rất quan trọng một chút.

Giống đồng hồ tháp Kenneth, hắn có được chín đại ma thuật khắc ấn; mà hắn học sinh Waver · Velvet, chỉ có được tam đại ma thuật khắc ấn, bởi vậy từ ma thuật tạo nghệ truyền thừa đi lên giảng, Waver là tuyệt đối so với không thượng Kenneth.

Tohsaka gia là ma thuật ngự tam gia chi nhất, nó ma thuật khắc ấn khẳng định ẩn chứa không ít truyền thừa. Vấn đề tới, Tohsaka Tokiomi chỉ có thể lựa chọn một vị nữ nhi kế thừa ma thuật khắc ấn...... Nhưng hắn hai cái nữ nhi đều phi thường ưu tú.

Nhân ma thuật thuộc tính bất đồng, không tồn tại cái nào càng ưu tú khiến cho cái nào kế thừa, tựa như không thể tương đối ưu tú bác sĩ cùng ưu tú quân nhân, cái nào lợi hại hơn một ít.

Vì thế, Tohsaka Tokiomi đau đầu đã lâu.

Lúc này, hiểu biết đến Tohsaka gia khó xử Matou gia ra tới, đương đại gia chủ Matou Zouken đề nghị nói: Chúng ta Matou gia từ từ suy bại, hậu thế ma thuật đường về thấp hèn, không có ưu tú người thừa kế, không bằng ngươi đem một cái nữ nhi quá kế cho ta, ta hảo hảo bồi dưỡng nàng, ngày sau đem Matou gia ma thuật khắc ấn giao phó cho nàng.

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ