Muốn nói Iori Utahime vì sao chán ghét Gojou Satoru, còn muốn ngược dòng đến năm trước.
Năm trước tháng tư, Iori Utahime cùng đồng kỳ Mei Mei thăng lên năm 2, chú thuật cao chuyên cũng nghênh đón ba vị năm nhất tân sinh: Gojou Satoru, Getou Suguru, Ieiri Shouko.
Ban đầu, năm 2 Iori Utahime cùng năm nhất bọn hậu bối cũng không có cái gì giao lưu, chỉ ở qua lại trung ngẫu nhiên rất xa gặp qua vài lần, xem như đã biết ba vị hậu bối bề ngoài.
Cùng với, kia một lần Gojou Satoru, là trăm năm khó gặp Rokugan.
Iori Utahime vốn dĩ cho rằng vị này ngự tam gia Gojou Rokugan, sẽ là cái cao cao tại thượng tiểu thiếu gia hình tượng.
Thẳng đến năm trước tám tháng, nhân cao tam tiền bối nhiệm vụ khẩn trương, vắng họp Tokyo đều tỷ muội giáo giao lưu hội, vì bảo đảm nhân số, chỉ có thể đem năm nhất ba vị tân sinh kéo qua tới góp đủ số.
Chú thuật cao chuyên cả nước chỉ có hai sở, phân biệt tọa lạc ở Tokyo cùng Kyoto, hai giáo mỗi năm sẽ tổ chức một lần giao lưu hội, từ năm 2 và năm 3 học sinh tham gia, chia làm đoàn thể tái cùng cá nhân tái.
Iori Utahime cao một thời điểm không có tham gia quá, nàng cao nhị thời điểm cũng là lần đầu tiên tham gia, bổn còn muốn cho tiền bối cho các nàng truyền thụ chút kinh nghiệm, kết quả...... Đừng nói kinh nghiệm, các nàng trực tiếp thành mang hậu bối tiền bối.
Cũng là ở ngay lúc này, Iori Utahime chính thức cùng cao một ba vị hậu bối gặp mặt.
Phân biệt là bạch mao Gojou Rokugan, hắc mao Getou tóc mái, cùng với đáng yêu thiện lương Shouko.
Iori Utahime đối Gojou Satoru cùng Getou Suguru sơ ấn tượng, liền siêu cấp kém.
Bởi vì nàng bị quấn vào này hai người đấu tranh giữa.
Mới vừa vào học Gojou Satoru là cái không biết trời cao đất dày tiểu tử thúi, bởi vì chính hắn bản thân liền đại biểu thiên có bao nhiêu cao điểm có bao nhiêu hậu. Mà có thể cùng Gojou Satoru trở thành bạn thân, có thể thấy được Getou Suguru ở một ít địa phương khẳng định là cùng Gojou Satoru gãi đúng chỗ ngứa ( ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ).
15 tuổi Gojou Satoru, 15 tuổi Getou Suguru, hai người ở tự nhận thành thục kỳ thật trung nhị tuổi, xuất hiện ở Iori Utahime trước mặt. Bất đồng với vừa thấy đến các nàng liền thân thiết chào hỏi Ieiri Shouko, này hai nam sinh liền không thấy nàng cùng Mei Mei hai vị này học tỷ liếc mắt một cái.
Kỳ thật Getou Suguru vẫn là có cái hơi hơi gật đầu động tác, bất quá ở Iori Utahime xem ra, sẽ không cùng tiền bối mở miệng chào hỏi hai tiểu quỷ, bản chất đều là giống nhau ác liệt.
Còn phải Ieiri Shouko ra mặt giải thích, nói nàng hai cái cùng trường đang ở cãi nhau, bọn họ còn đánh đánh cuộc, ai trước nói lời nói ai liền thua.
Học sinh tiểu học sao...... Iori Utahime một lời khó nói hết nhìn hai cái thân cao thẳng bức 1 mét 8 nam sinh, tào nhiều vô khẩu.
Hai người như thế nào hòa hảo Iori Utahime đã không nhớ rõ, không bằng nói bọn họ hẳn là liền không hòa hảo, bởi vì bọn họ trực tiếp bắt đầu rồi tân một vòng cãi nhau. Hơn nữa là ở sân huấn luyện, nơi sân đúng chỗ, động thủ cũng có cũng đủ lý do, vì thế sảo sảo, liền đánh nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJK) Nhân thiết kiểu chính viên
Tiểu Thuyết ChungGetou Suguru có một phần "Kiêm chức": Nhân thiết làm cho thẳng viên. Đơn giản tới nói, chính là làm muôn vàn đồng nghiệp tiểu thế giới vai chính ở không OOC dưới tình huống, đem cốt truyện thuận lợi kéo đến kết cục. Mà hắn kiêm chức thế giới, đều cù...